Chương 19: Phi dấm

585 54 0
                                    

Phục Niệm ý tứ này thực rõ ràng, chính là bức nàng làm lựa chọn, bỏ minh đầu ám. Là ma đạo vẫn là tiên môn, là còn sống là chết, toàn bằng nghĩ sai thì hỏng hết.

Trời đất chứng giám, Hoằng Huyên một phóng đãng không kềm chế được ái tự do trượt chân nữ thanh niên, đối tiên môn âm mưu là một chút cũng không hiểu biết, không sợ trời không sợ đất liền sợ chết, vì mạng sống cái gì đều có thể làm.

Nếu tiên môn bảo không được chính mình, này toàn thư nhất thô đùi vàng có thể thuận côn nhi bò liền bò, đợi khi tìm được ra cung biện pháp lại đạp cũng không muộn.

Phục Niệm thấy nàng sau một lúc lâu không nói lời nào, giơ lên chung trà, hỏi: "Như thế nào không nói lời nào? Không muốn?"

"Chỗ nào có thể." Hoằng Huyên cười đến kia kêu một cái xán lạn, "Nô tỳ...... Không phải, thuộc hạ cao hứng còn không kịp đâu, đa tạ Ma Tôn đại nhân có thể cho thuộc hạ cơ hội này, thuộc hạ nhất định tận tâm tận lực."

Vuốt mông ngựa ai sẽ không, hiện tại phải muốn đem Phục Niệm hống cao hứng, mặt mũi thượng hống đi qua, lúc sau mới hảo hành động.

Phục Niệm xua tay, ý bảo nàng không sai biệt lắm được.

Bên này miên man suy nghĩ một hồi, bên kia luận công thưởng thức còn tại tiến hành, Phục Niệm lại điểm cái tên là "Phù Phong" ma tu, thật đúng là sinh nhược liễu phù phong.

Chính là sơn môn trước khóc "Ma đạo xong lạp" vị kia, kỹ thuật diễn thực không tồi, Phục Niệm làm hắn đương trường cho đại gia khóc một đoạn nhi.

Hoằng Huyên: "............"

Vô pháp lý giải, còn thích như vậy.

Ngồi đầy cười vang, Phục Niệm lại nói "Không vội không vội", đem một mặt bảo kính tế ra tới, lại búng tay một cái, từ lương thượng rơi xuống tới chật vật bất kham một đôi người, miệng hạ cấm chế thuật, chỉ có thể dùng một đôi mắt dùng sức trừng nàng.

Hoằng Huyên vội bối quá thân trạm hảo, trong đó một cái nàng nhận thức, Huyền Linh cung Văn Tư Ninh, lúc trước chính là nàng đem chính mình một tay đưa lên núi.

"Hảo, người đều đến đông đủ." Phục Niệm ngồi xuống, "Này liền bắt đầu đi, kia cái gì...... Tiểu nương tử khóc mồ, Phù Phong ngươi chọn lựa cái sở trường."

Phù Phong một tiếng "Đến lặc", xả giọng nói khóc lên.

Trong lúc nhất thời trong gương, lương thượng, đều mặt như thái sắc.

Phục Niệm một hơi lại điểm mười mấy tên, tưởng thưởng kỳ ba các không giống nhau, giây lát gian này ác đồ điện liền thành quần ma loạn vũ khó coi.

Hoằng Huyên tâm tư linh hoạt lên, ở này đó có tên có họ ma tu trong mắt, nàng chính là cái ngang trời sát ra tới người ngoài, tới cái người một nhà cũng không có, không nơi nương tựa hảo khinh thật sự.

Nàng sấn Phục Niệm tâm tình hảo, đánh bạo đi lên trước.

"Tôn thượng đại nhân, thuộc hạ cầu ngài cái ân điển."

"Cái gì?" Phục Niệm đem tay đặt ở bên tai, đầy mình ý nghĩ xấu, "Ngươi nói lớn tiếng chút."

"Thuộc hạ cầu ngài cái ân điển." Hoằng Huyên đi phía trước để sát vào chút, dỗi nàng lỗ tai nói, "Thuộc hạ tưởng thảo cá nhân."

[BHTT -  QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng ChíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ