Chương 43: Phượng Các

176 20 0
                                    

Tô Hợp hương mang theo liêu nhân ngọt hương, vui sướng nhiên quanh quẩn ở mũi gian, Hoằng Huyên lẳng lặng mà nhắm mắt lại, giống như tâm cũng bị này say lòng người hương khí nhiễm thấu.

Nàng điều động đan điền, linh lực không cần tiền dường như hướng Phục Niệm trong cơ thể dũng đi, trong bụng kia viên hạt sen đột nhiên nhảy một chút, tỏ rõ tồn tại cảm.

Hoằng Huyên bưng kín bụng nhỏ, nhón chân cùng.

Mành ngoại hai người không biết đụng ngã cái gì, đinh lánh quang lang một mảnh vang.

Ánh nến leo lắt, ánh sáng phía sau rèm một đôi khó xá khó phân bóng người.

Phục Niệm bị Hoằng Huyên bức cho quân lính tan rã, eo để ở tường trụ phía trên, khiếp sợ cực kỳ, thầm nghĩ nữ nhân này cũng thật dũng mãnh vô địch, thế nhưng làm bản tôn như thế chật vật.

Không được, lão eo ăn không tiêu.

Nàng vỗ vỗ Hoằng Huyên bả vai, ý bảo không sai biệt lắm được, muốn làm chuyện đó đi ra ngoài lại nói.

Hoằng Huyên buông ra nàng, hai người môi lưỡi chia lìa khi xả ra một sợi tiên ti, Phục Niệm mặt già đỏ lên, duỗi tay áo cho nàng lau khô.

Hoằng Huyên nhướng mày, miết nàng liếc mắt một cái, ý tứ là ngươi lại chạy a.

Phục Niệm tao mi đạp mắt, tủng một nhún vai bàng, nàng lần này ra tới đến cấp, huyết phù trong cung người một cái cũng không mang, hơn nữa chính mình này phá tật xấu......

"Trở về đi." Nàng mật ngữ truyền âm, đuôi chỉ ngoéo một cái Hoằng Huyên cổ tay áo, "Bản tôn nhưng không nghĩ bị ngươi liên lụy."

Hoằng Huyên: "............" Hắn sao hảo hảo nói một câu này lão yêu quái sẽ chết sao!?

Ta càng không!!

Nàng xoa eo, trừng Phục Niệm liếc mắt một cái, vươn hai ngón tay điểm điểm nàng đôi mắt.

Ngươi dám không cho ta đi theo, ta liền đem ngươi đôi mắt đào ra!

Các nàng nhất thời giằng co không dưới.

Bên ngoài người xong xuôi xong việc nhi ôm vào cùng nhau ôn tồn, kia Huyền Linh cung nữ đệ tử lơ đãng thoáng nhìn trên mặt đất bóng dáng, nghi hoặc nói, "Ngươi này ma quỷ, lại đem quần áo nơi nơi loạn ném?"

"Như thế nào?" Người nọ lấy chân gợi lên xiêm y quơ quơ, "Ngươi chẳng lẽ là hoa mắt."

Hắn bám vào dưới thân người nách tai nói hai câu lời nói thô tục, kia đệ tử mày liễu một dựng, dương tay cho hắn một cái tát, "Thật là cho ngươi mặt, còn không mau cút đi!"

Hoằng Huyên: "............" Mới vừa còn nùng tình mật ý tình chàng ý thiếp, một chút liền biến thành giai cấp địch nhân.

Nàng nhìn liếc mắt một cái Phục Niệm, như suy tư gì.

Phục Niệm che lại gương mặt, lui về phía sau một bước.

Hoằng Huyên âm hiểm cười, vươn tà ác móng vuốt, muốn hướng nàng bên hông tìm kiếm.

Phục Niệm sấn này chưa chuẩn bị, một bàn tay vòng qua phía sau, đối với nàng sau cổ gõ đi xuống.

[BHTT -  QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng ChíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ