Thí luyện đại hội nghe dọa người, thật so sánh với lại không thú vị cực kỳ.
Những cái đó không trải qua quá mưa gió tiên môn đệ tử kiều hoa dường như, khoa chân múa tay chỉ đồ xinh đẹp, mới vừa đánh tới cao hứng điểm đến tức ngăn lại đi xuống, Hoằng Huyên xem đến mơ màng sắp ngủ, thẳng đến nghe thấy Vệ Ngu tên mới đến điểm tinh thần.
Cách bóng người lay động, chỉ thấy Vệ Ngu nhìn Liên Trì liếc mắt một cái, đem đựng đầy tuyết liên hộp ngọc tiểu tâm buông, sử cái nhẹ nhàng xinh đẹp diều hâu xoay người, thấy hoa mắt tái kiến khi, người đã đứng ở giữa sân.
"Còn thỉnh chỉ giáo!" Nàng mũi kiếm thẳng chỉ đối diện Cửu Dương phái đệ tử, quần áo phần phật không gió tự động.
Kia đệ tử nuốt một ngụm nước miếng, bày ra một cái thức mở đầu.
Vệ Ngu kiếm chiêu tàn nhẫn, nhất chiêu nhất thức đằng đằng sát khí, bộc lộ mũi nhọn, kia đệ tử dần dần chống đỡ không được, chỉ có thể phí công mà giơ kiếm phòng thủ. Thắng bại đã phân, Vệ Ngu vẫn như cũ từng bước ép sát, dường như không đem này trảm ở dưới kiếm thề không bỏ qua.
Này đệ tử đảo cũng có thể khuất có thể duỗi, thấy tình thế không ổn, kiếm một ném quỳ trên mặt đất xin tha nói đừng đánh, hắn nhận thua.
"Nạo loại, thanh kiếm cầm lấy tới!" Vệ Ngu nhất kiếm cắt qua cổ tay của hắn, máu tươi chảy đầy đất, đệ tử che lại thương chỗ liên tục kêu thảm thiết, nhìn về phía ánh mắt của nàng cùng thấy quỷ giống nhau.
Hoằng Huyên nhíu mày, cảm thấy nàng lệ khí càng thêm trọng, quả thực không giống cái người bình thường.
Cửu Dương phái trưởng lão mồ hôi lạnh chảy ròng, một cái kính cấp Liên Trì đưa mắt ra hiệu, hy vọng hắn có thể xuất khẩu ngăn lại.
Liên Trì nhắm mắt dưỡng thần, khấu đốt ngón tay động tác một đốn, qua một lát, mới trợn mắt nói: "Ngu Nhi, được rồi."
Vệ Ngu cầm kiếm, lui về phía sau một bước.
"Ngươi thế bổn quân chủ trì đại hội, bổn quân có chút mệt mỏi, đi trước một bước." Liên Trì đem kia khẩu hộp ngọc gác ở trên chỗ ngồi, đi xuống tới.
Trước khi đi, hắn lơ đãng ở trong đám người nhìn lướt qua, cong cong khóe môi.
Hoằng Huyên ngẩng đầu, trái tim thình thịch loạn nhảy.
Tu sĩ cấp cao liền tính không phóng thích linh khí, cũng sẽ ở vô hình bên trong đối cảnh giới không bằng chính mình tu sĩ gây uy áp.
Nàng không biết Liên Trì cuối cùng kia liếc mắt một cái rốt cuộc thấy cái gì, nhưng thực hiển nhiên, hắn nhất định là nổi lên cảnh giác.
Cần thiết đến mau chóng tìm được Phục Niệm.
Liên Trì vừa đi, ở đây người đều nhẹ nhàng thở ra.
Vệ Ngu lại hung, kia cũng là tiểu bối, các trưởng lão đều không đem nàng để vào mắt, thậm chí còn trêu chọc khởi Huyền Linh cung Trưng Văn trưởng lão bị bắt một chuyện.
"Như thế nào? Lý trưởng lão như vậy quan tâm Trưng Văn sư thúc, chẳng lẽ nguyện ý lấy thân tương đại?" Vệ Ngu trừng mắt mắt lạnh, một trương diễm như đào lý vũ mị mỹ nhân mặt giống đóng băng ở ngàn dặm hàn đàm dưới, vèo vèo phóng khí lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng Chí
Teen FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: [ bách hợp ] đã điền Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 146929 tự Đã xuất bản chưa: Ch...