Chương 53: Nhiễm mộng

232 21 0
                                    

Hoằng Huyên ở thật lớn tiếng đánh trung nháy mắt ù tai, thân hình lung lay hai hạ, bị một đôi hữu lực tay cầm thủ đoạn.

"Ngươi không sao chứ ——"

Nàng có chút vô pháp thích ứng trên chân đặng giày cao gót, nhíu nhíu mày, giương mắt nhìn lại.

Vị kia hảo tâm nam sĩ ngũ quan tinh xảo qua đầu, chợt liếc mắt một cái nhìn qua tưởng cái tiểu cô nương, hắn chú ý tới Hoằng Huyên tầm mắt, văn nhã ngượng ngùng mà cười cười, lại hỏi: "Ngươi có khỏe không?"

Hắn đang cười, lại làm người cảm thấy âm lãnh.

"Cảm ơn ngươi, không có việc gì, chính là hoảng sợ......" Hoằng Huyên lòng còn sợ hãi, nhìn mắt bên chân chia năm xẻ bảy biển quảng cáo, ý thức được là chính mình thất thố, vừa rồi cư nhiên xem một người tuổi trẻ nam nhân xem đến mê mẩn.

Nam nhân nhìn ra nàng quẫn bách, đẩy đẩy mắt kính, thiện giải nhân ý nói: "Không có việc gì liền hảo, thẻ bài có thể là mấy ngày hôm trước khởi gió to, không có thể kịp thời sửa chữa."

"Nga đúng vậy......" Hoằng Huyên mơ mơ màng màng đi theo gật đầu.

Nàng cảm thấy nam nhân quen mặt, không đợi nghĩ lại, một cái tên buột miệng thốt ra, "Nhiễm Mộng, ngươi là Nhiễm Mộng đi!"

Nam nhân sửng sốt: "Ngươi nhận sai đi?"

Hoằng Huyên lại lần nữa lâm vào xấu hổ: "Ngượng ngùng."

Nàng cũng không biết Nhiễm Mộng là ai, hoài nghi chính mình là trúng tà, mới có thể đột nhiên toát ra như vậy một câu.

Cũng may vị tiên sinh này phi thường hay nói, bọn họ ở đi trạm tàu điện ngầm trên đường đã trao đổi tên, biết lẫn nhau rất có duyên phận mà ở cùng tòa nhà lớn công tác, Từ Lệ thậm chí mời nàng có rảnh cùng nhau ăn cơm.

Hoằng Huyên trợn mắt há hốc mồm, khiếp sợ với hắn xã giao ngưu bức chứng.

"Ta cảm thấy chúng ta rất có duyên phận, cái kia biển quảng cáo......" Từ Lệ mặt đỏ, hỏi, "Ngươi cảm thấy đâu?"

Hoằng Huyên: "............"

Nàng cũng không cảm thấy cái kia thiếu chút nữa tạp chết nàng ngoạn ý là cái gì duyên phận tơ hồng, huống hồ nàng đối này nam nhân thật sự không tới kính, đành phải có lệ: "Trước lưu cái điện thoại, có rảnh lại liên lạc đi."

"Điện thoại?" Từ Lệ mờ mịt mà ở trên người sờ sờ.

Hoằng Huyên trong lòng hiện lên một tia khác thường, đem chính mình dãy số báo cho hắn sau, liền nói đừng về nhà.

Qua mấy ngày, liền ở Hoằng Huyên thiếu chút nữa đem chuyện này đã quên thời điểm, một hồi điện thoại đánh tiến vào.

Hoằng Huyên tức giận đến thẳng chùy tường, sớm biết rằng nên cấp cái giả dãy số, làm cái này phiền nhân tinh bát không hào.

"Không được đi, ngày đó ta vừa lúc tăng ca......"

"Ngày đó ngươi không có ban, không phải sao? Ngươi có thể tới." Nam nhân thanh âm thong dong êm tai, có một loại lâu cư thượng vị nhàn nhạt tự phụ.

[BHTT -  QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng ChíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ