Chương 47: Hôn môi

351 30 2
                                    

Đáng thương Hắc Diệu mới từ trong mộng tỉnh lại thượng không biết đã xảy ra chuyện gì, trên lưng một trọng thiếu chút nữa bị áp quỳ rạp trên mặt đất.

Nó bất mãn Hoằng Huyên đè, tưởng đem nàng ném xuống tới, Hoằng Huyên một cái tát chụp ở nó trên lưng, "Còn không mau đi! Kia tiểu ngựa mẹ là ta cho ngươi tìm đối tượng!"

Hắc Diệu: "!!!"

Nàng đi theo tới rồi Bích Nguyệt thành hạ, trong thành tình huống so dự đoán đến còn muốn không xong.

Cửa thành một đám người bởi vì đoạt mễ khắc khẩu lên, quân sĩ ngăn không được, mắt thấy trường hợp kêu loạn một phát không thể vãn hồi, Cảnh Khuyết phóng ngựa mà đến, hoành thương lập tức.

"Mỗi người có phân, cớ gì khắc khẩu?"

Mọi người dần dần an tĩnh lại, nàng ở đám người băn khoăn, ánh mắt lướt qua mọi người, dừng ở một người trên người.

Hoằng Huyên đang cố gắng đem chính mình giấu ở trong đám người.

Phục Niệm mắt sắc, giống nhìn đến cứu tinh liên thanh kêu gọi nói: "Hoằng Huyên, ta ở chỗ này! Mau tới cứu ta!"

Cảnh Khuyết câu môi cười, đại chưởng bóp chặt Phục Niệm mảnh khảnh cổ, kẹp lên bụng ngựa thay đổi dây cương.

"Mở cửa thành!"

Cửa thành khai lại hợp, một cái phùng cũng chưa cho Hoằng Huyên lưu.

Hoằng Huyên giống cái trượng phu bị chộp tới làm tráng đinh tiểu thê tử, ngẩng cổ tương vọng.

Hắc Diệu cũng trơ mắt thấy đối tượng vào thành, liền cái mông đều nhìn không thấy, nó thê thảm trường tê, uể oải không phấn chấn dán Hoằng Huyên.

Hoằng Huyên cũng không là ngồi chờ chết người, chỉ cần có một tia hy vọng đều sẽ đem hết toàn lực. Nhưng bằng chính mình bảy chân miêu tu vi, thật có thể đem dịch bệnh ngọn nguồn tìm ra?

Nàng nôn nóng mà gặm khởi móng tay, bắt đầu sinh sợ hãi.

Đảo không phải sợ hãi bên, nàng sợ chính mình không thể thành công phải về Phục Niệm, đến nỗi vì cái gì sợ, Hoằng Huyên không rảnh suy nghĩ.

Tạm thời đem này phương thiên địa xưng là tiểu thế giới, Hoằng Huyên dùng linh lực tra xét quá, cái này nhai hạ tiểu thế giới người không thấu đáo linh căn, cũng không linh khí, là cái tầm thường phàm nhân thế giới.

Như vậy linh khí thiếu thốn Nhân giới, như thế nào sẽ có ma khí hiện thế?

Đầu tiên bài trừ Phục Niệm, nàng trọng thương linh lực hoàn toàn biến mất.

Hoằng Huyên tưởng phá đầu cũng không nghĩ ra được ma khí ngọn nguồn, cùng lúc đó, nàng kinh ngạc phát hiện tự thân linh lực cũng ở thong thả trôi đi trung.

Thời gian không đợi người, nàng tùy cơ nắm cá nhân hỏi cái này phụ cận có hay không kỳ quái địa phương.

"...... Tỷ như nửa đêm quái kêu, hoặc là ban ngày ban mặt thấy quỷ ảnh, chỉ cần có cổ quái là được."

[BHTT -  QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng ChíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ