(M/m) = màu mắt
Hãy trói chặt em lại, em sẽ không khóc. Em cũng sẽ không cười, và em sẽ ổn thôi mà, vì thà rằng như thế còn hơn là giữ cái thứ tình cảm này cho riêng bản thân mãi.
(T/b) em mê gã trai tóc màu hồng, dù nó có là một thứ tình cảm thật ngốc nghếch đi chăng nữa em vẫn sẽ từ từ đón nhận những cảm giác kì lạ của một tình yêu đơn phương. Tim em sẽ đập liên hồi khi đứng gần Sanzu, mắt em sẽ mờ đi khi thấy bóng dáng gã ở phía xa, "được rồi, sẽ được thôi." Em sẽ nghĩ như thế và chạy ùa đến bay thóc lên quặp hai chân vào hông gã.
- Chú!!
- Agh! Cái con này..
Hơi ấm từ gã làm cho tim em loạn nhịp, nó đập liên hồi, đôi lúc thì lại như muốn rơi ra bên ngoài.
Hôm nay trời nắng, vẫn như thường ngày thôi nhưng nó lại mới mẻ trong màu (m/m) lấp lánh của (T/b), nó đượm chút màu buồn thiu thỉu nhưng lại ngọt vị tình yêu. Em biết chứ, biết nếu cứ như thế này mãi...giữ cho hai người một bức tường thì cái ranh giới đó sẽ chẳng ai thèm tiến tới.
- Chú này, em là gì đối với chú thế?
Hắn dừng lại đôi chút rồi màu xanh ngọc đó hướng về phía nàng thơ nọ, thở dài một hơi. Hắn chẳng hiểu em đang hỏi cái quái gì nữa.
- Tất nhiên là một con nhóc xấc xược rồi, hỏi thừa.
Sau đó gã lặng thinh, chìm cả hai người vào khoảng không kéo dài đến phương trời xa xôi với cỏ cây héo tàn, ở đó là những cơn bão tấp thật lớn, rối rắm và tối tăm.
Em không hiểu cái cảm giác này là gì nữa, nó quặng đau như xé đứt từng khúc ruột, cào rách da rách thịt. Một câu nói nhẹ bẫng của người liệu có đau thương đến như thế? Không, em biết Sanzu là loại người chẳng ngọt ngào mấy nhưng sao lại đau đớn thế này.
Tốt nhất, (T/b) nghĩ thứ tình cảm này không nên tồn tại thì hơn.
- Vậy à... cảm ơn chú.
Em nghĩ một lời cảm ơn nhẹ nhàng này nên dành cho gã ta vì rốt cuộc, bé con cũng biết vị trí em đang đứng là ở đâu trong tim hắn rồi.
- Liệu ngày mai..chú còn ở đây không?
- Hả? Hỏi cái vẹo gì thế?
Tất nhiên là còn rồi, ngày nào gã ta chẳng đứng ở đây để trong mong bóng hình nàng tiên ấy..
- Thế nếu chú rảnh, ngày hôm sau cùng em đi xem phim nhé.
- Ừ.
Gã cười
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanzu Haruchiyo × Reader] • 𝐂𝐚𝐥𝐥 𝐦𝐞 𝐝𝐚𝐝𝐝𝐲, 𝐛𝐚𝐛𝐲
Fanfiction-> (t/b), kẻ điên cũng biết yêu chứ em?.. 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐅𝐥𝐮𝐟𝐟, 𝐀𝐧𝐠𝐬𝐭, 𝐆𝐨𝐫𝐞 • 𝐌𝐚𝐲𝐛𝐞 𝐎𝐎𝐂 •