Em đoán xem, đoán rằng gã có yêu em như gã thường nói hay nó chỉ là một câu đùa không hơn cũng chẳng kém. Rằng nó thật nhạt nhẽo, cái nắm tay, thậm chí cả cái hôn cũng chỉ là một hình thức và Sanzu chỉ làm cho có lệ. Nếu đúng như thế thì từng đấy giọt nước mắt đang lăn trên má em không là gì đối với gã trai kia.Tồi tệ, đáng ghét, khó ưa là những câu từ mà em có thể nghĩ ra được bây giờ, ngay lúc đôi chân trần đấy chạm vào đóa hồng rướm máu đầy gai, những cành cây cứng ngắc đâm xuyên qua da qua thịt rồi hút cạn đống máu tươi đỏ rực để nuôi lấy những bông hoa nho nhỏ. Không ai, không ai đến cạnh em bây giờ, cạnh em lúc đau đớn chồng chất đau đớn.
"Tại sao? Em yêu chú mà?"
Trong giấc mộng giữa đêm lạnh buốt, gã ôm lấy em, vuốt ve bên gò má đỏ rực nóng hổi rồi nhướn người tới mà hôn một cái lên đôi môi hồng vươn đầy vị ngọt gắt của đường và chút mật ong, mùi sữa và mùi bơ, nó cuốn hút đến lạ, xoáy gã ta vào vòng lập vô tận.
"Tao không yêu mày, cũng không biết tình yêu là cái thứ gì. Nó chẳng đem lại lợi ích cho tao"
Gã siết lấy chiếc eo của em, hai chân kẹp chắc chắn lấy cơ thể để từng cử động T/b đều bị gã nắm thóp lấy, Sanzu cúi người xuống rồi cắn một cái vào vai em để cho nó hiện rõ rệt lên cái dấu răng sắc bén.
"Rõ ràng là một con búp bê xinh đẹp, mày chỉ nên nằm im trong chiếc lồng kính xinh đẹp này thôi"
Em choàng tỉnh. Khi mặt trời vừa lên và phủ kín lớp sương mờ bằng ánh cam pha lẫn vàng ánh long lanh trên mặt hồ. T/b mỏi mệt nhếch hông lên, hai tay em chống xuống đất rồi nhấc cả cơ thể mỏi mệt lên, lại gượng cố gắng lếch thân xác tàn tạ đi tiếp.
Và chạy, lại vấp té giữa những cơn đau từ đầu gối đang rỉ máu, hay từ khuôn mặt xinh xắn đang mục nát giữa mớ máu tanh rình bám víu lấy da thịt em, đổi lại một cơn đau thấu tận xương tủy.
Em đã tự hỏi rằng bản thân đã làm gì sai? Việc yêu gã, hay là do tham lam mà lấn tới thứ tình yêu không đáng có?
"Rõ ràng, chú không hiểu...ugh"
Em dừng chân lại bên gốc cây lớn rồi ngồi xuống, xuýt xoa lấy bên đùi vừa bị nhánh cây ghim vào túa máu.
"Em yêu chú mà, Haruchiyo.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanzu Haruchiyo × Reader] • 𝐂𝐚𝐥𝐥 𝐦𝐞 𝐝𝐚𝐝𝐝𝐲, 𝐛𝐚𝐛𝐲
Fanfic-> (t/b), kẻ điên cũng biết yêu chứ em?.. 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐅𝐥𝐮𝐟𝐟, 𝐀𝐧𝐠𝐬𝐭, 𝐆𝐨𝐫𝐞 • 𝐌𝐚𝐲𝐛𝐞 𝐎𝐎𝐂 •