15 - Nói dối

877 147 18
                                    

Lời ngụy biện của em làm gã tức điên. Cảm thấy nó thật gớm ghiếc, thật kinh tởm.

"Gì đây con oắt?"

Em bảo rằng em yêu gã, em chỉ có mình gã. Lấy gã ra làm sự sống, là điều duy nhất để em còn tồn tại ở cõi trần tục này...rồi em lại phản bội gã. Trước mắt Sanzu, em nhìn vào đôi mắt xanh ngọc gã không chút gì được gọi là tội lỗi.

Em không hối hận với những gì đã chọn, lời nói buông ra từ miệng em chứa chút cay đắng của rượu, chút mùi hôi của thuốc và chút vô tâm.

"Chia tay, em chán chú rồi."

"Rầm" - Sanzu đập mạnh lên mặt bàn gỗ khiến cái chân cũng có chút lung lay và như sắp ngã xuống và vỡ ra. Rồi gã nắm lấy cổ áo em xốc lên ngang tầm mắt với gã, gầm gừ như một con hổ đói, gã hỏi.

"Mày đã chắc chắn chưa?"

Câu hỏi cuối cùng thoát ra khỏi miệng gã, xem như không gian im lặng này là lời nói "có" từ em. Gã không quan tâm nữa, chỉ việc em sẽ đi đâu đó rồi khuất khỏi tầm mắt của Sanzu thôi, đơn giản mà. Ngoài kia thì còn biết bao người hơn T/b cơ chứ?

Chỉ là...chỉ là có duy nhất mỗi em đem lại cảm giác nhà cho gã.

"Đường ai nấy đi, khuất khỏi mắt tao mau"

Nói dối.

Sanzu gã nói dối...

"Tạm biệt chú, Sanzu Haruchiyo"

Trước khi mất hút, em cười mỉm một cái rồi khuất dần sau màn đêm dày đặc kịt nhưng chắc chắn, Sanzu thấy nụ cười đó của em có chút lạ... rất lạ mới đúng. Màu buồn đạm ôm lấy khóe môi em, nhếch lên như cách con tim đang dần rỉ từng giọt máu đỏ tươi xuống nền đất lạnh tanh đó làm tim gã có chút trật nhịp.

Gã chết rồi, em thì lại tan biến, hóa thành triệu vì sao lấp lánh trên mảng trời trống không, đem chút cảm giác ấm áp song lại tước nó đi mất.

Tồi tệ.

"..."

Sanzu đặt tay lên ngực trái, nơi tim nóng còn đang đập thình thịnh chứng minh về sự tồn tại của gã, cũng chính là nơi con quỷ đang cư ngụ. Quỷ?

À, là một con quỷ của dục vọng, sự khát khao về một nơi bình yên, sự hạnh phúc mà đáy tim gã đang phải hứng chịu mọi cái đau thương từ con dao ghỉ sét. Gã muốn nó, cánh tay dơ bẩn đã nhuốm máu vẫn muốn chạm đến đôi cánh trắng thuần khiết của thiên sứ...và vấy bẩn nó.

Em, gã yêu em. Như cách gã sẽ tước đi cái mạng sống của bao con chuột nhắt dám bén mảng đến gần thiên sứ của gã.

[Sanzu Haruchiyo × Reader] • 𝐂𝐚𝐥𝐥 𝐦𝐞 𝐝𝐚𝐝𝐝𝐲, 𝐛𝐚𝐛𝐲Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ