Em sẽ lại hôn gã nữa chứ? Sanzu tự hỏi. Bởi cái ngày hôm đó chắc chắn là em chủ động bởi không ai lại khi không trao đi cho một người xa lạ nụ hôn như vậy cả. Chẳng lẽ em yêu gã? Chẳng lẽ em đã thầm thương gã? Và gã sẽ không có câu trả lời đâu.
Em - Lẩn quẩn trong tâm trí gã như một cái bóng, bám víu lấy vai gã, ôm chầm lấy rồi không cho gã chạy thoát khỏi cái mộng tưởng như một cô gái đôi mươi vừa mới biết yêu. Có lẽ, gã say rồi. Say trong mớ tình, trong mớ tưởng tượng lạ lẫm chính gã tạo nên.
- Haru?
- Haruchiyo.
Hãy gọi tên gã, âu yếm gã rồi để gã thiếp đi vòng tay em. Sanzu hứa là gã sẽ không bỏ em đâu, hứa sẽ không để em ở một mình nên hãy rằng "Em sẽ không bỏ rơi chú đâu, Haruchiyo" bởi hắn thích câu nói đó được thoát ra từ miệng em, lọt thỏm vào tai gã rồi khiến con tim Sanzu điên loạn nhảy nhót khi hai tay còn ôm chầm lấy (T/b).
- Lại sao nữa? - Kokonoi, hắn thấy gã điên trung thành này thật quái lạ sau ngày hôm qua. Gã lờ đờ và chẳng thể tập trung vào thứ gì nữa, miệng thì luôn lẩm bẩm về cái tên ạ hoắc, hm...có thể là một người con gái nào đó?
- Mày bảo cái con nhỏ đó tên gì?
À, Sanzu đang hỏi hắn là cái cô gái đáng yêu trong bức ảnh vài bữa trước vừa lọt vào tầm mắt của vị vua đáng kính hắn tên là gì, chẳng rõ nữa. Từ khi nào gã ta lại qua tâm đến như thế nhỉ?
- (H/b) (T/b) - Kokonoi nói.
- Tên đẹp chứ nhỉ? Nhưng tiếc là mạng ngắn quá rồi. - Hàng mi gã chớp mở, đôi mắt ngọc lục bảo rũ xuống có vẻ tiếc nuối pha chút buồn rầu rồi tay lại với lấy điếu thuốc trên môi và dập nó ngún tắt.
- Mày có hứng thú với nó à, tao tưởng mày thường thích mấy cô em ngực to chứ?
- Một chút.
Gã không phải là hai từ hứng thú mà chỉ nói đơn giản là yêu, gã yêu em theo cách của một gã tội phạm. Sanzu rồi cũng muốn làm đau em như cái cách gã đã từng làm với bao người, sẽ muốn giết chết em nếu em lại nói dối, gã ghét sự lừa dối. Và đơn giản, nếu em làm như thế gã sẽ cắt đứt lưỡi em.
- (T/b)...(T/b)...nghe bảo là nếu đọc tên nhiều lần, tao sẽ nhớ nó suốt đời.
Một câu đùa đơn giản của gã tội phạm không có tí gì là lãng mạn, gã chỉ vô thức nói nó ra khi cơn say còn chưa dứt, hình ảnh em còn chưa tan trong tâm trí gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanzu Haruchiyo × Reader] • 𝐂𝐚𝐥𝐥 𝐦𝐞 𝐝𝐚𝐝𝐝𝐲, 𝐛𝐚𝐛𝐲
Fanfiction-> (t/b), kẻ điên cũng biết yêu chứ em?.. 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐅𝐥𝐮𝐟𝐟, 𝐀𝐧𝐠𝐬𝐭, 𝐆𝐨𝐫𝐞 • 𝐌𝐚𝐲𝐛𝐞 𝐎𝐎𝐂 •