May marereveal dito ^__^ Hahaha continue reading!
-------------------------------------------------------------------------------
CHAPTER 25
KATHRYN'S POV
"Kathrynnnnnnn!" Sigaw ni Julia. Ang aga-aga ang ingay ingay.
"Hoy Montes hinaan mo nga boses mo. Para kang baboy na nakawala sa kulungan. Bakit ba?" Ang dami kong sinabi no? Hahahaha.
"Hehe sorry po!" Tapos ginaya niya pa si Chichay dun sa Got to Believe.
"Bakit ba umagang umaga sigaw ka ng sigaw?"
"Wala lang, trip ko lang." Baliw talaga 'tong si Juls.
"Leche ka." Naglakad ako at umupo sa bleachers.
"Pikon mo talaga!" Rinig kong sabi ni Julia.
Nasa gym kase kami ngayon. Ngayong week kase kami magprapractice para dun sa sweet dance performance namin sa foundation week next week. Kaya todo practice na kami eh. Pinagbreak muna kame ng dance instructor namin.
"Uhmm Kath?" Sabi ni...
"Oh Khalil. Bakit?"
"Wala. Napansin ko lang na magisa ka. Himala hata, hindi mo kasama si Daniel?" Siya.
"Ha? Eh hindi ko naman alam kung nasaan siya eh." Bat ganun yun magsalita? Weird.
"Ah haha."
(Kathryn & Khalil in the media ----------------->>)
Halata naman na fake ung tawa niya eh -.-
"Can I ask a question? Medyo personal kase eh."
"Diba nagtatanong ka na? De loko lang. Sige ba, ano un?" Sabi ko kay Khalil.
"Kayo na ba ni Daniel?"
O_o
Nanlaki ung mata ko, pero hindi naman ganun kalaki. Nagulat lang ako sa tanong niya. Ano naman sakanya kung kami pa ni Daniel? Weird talaga nitong ni Khalil.
"Uhm hindi. Bakit mo natanong?"
"Wala lang hehe."
"Okay class! Back to practice. Go to your positions, now!" Sigaw nung dance instructor namin. Makasigaw naman wagas.
Sinunod ko naman ung sinabi niya at naglakad na papunta sa position namin.
May formation na nga pala kame. Nasa may gitna na pinakaharap kami ni Khalil at kasama namin sila DJ at Sofia.
Dun sa may bandang right na likod namin sila Juls at Enrique. Sila Darren at Mary naman nandun sa bandang left na likod namin. Ung ibang pang partners, nandun sa pinakalikod.
Memorize nanaman namin lahat nang steps eh, minamaster lang para daw perfect ung performance namin next week.
Nagsimula na kaming sumayaw ni Khalil.
SOFIA'S POV
Finally, natapos na rin ang practice namin! Makakauwi na rin ako. Nagdrive na ako pauwi. Oo, marunong na ako magdrive. Pinark ko ung kotse ko sa labas ng bahay namin at pumasok na. Pero isang sampal ang sumalubong sakin.
BINABASA MO ANG
Bestfriend kong Manhid (Kathniel fanfic)
FanfictionAlam mo ba ung pakiramdaman na mahalin ng isang taong may mahal nang iba? Gugustuhin mo bang ipaglaban siya o magpaparaya ka nalang dahil natatakot ka posibilidad na hindi ka niya rin mahalin? Anong gagawin mo kapag nainlove ka, nainlove ka bestfrie...