BKM - AUTHOR'S NOTE 2

71 6 1
                                    


AUTHORS NOTE

-------------------------------------------------------------------------------------------

Hi my dear readers! I know that I've been gone for almost a year. Yes, isang taon. Isang taon akong nawala. No wattpad, no updates. I'm sure may ibang readers na sobrang takang taka kung anong nangyari saakin. But first of all, I would like to say SORRY dahil hindi ako nakapagupdate for a long time. Is it too late now to sorry? <') 

BAKIT AKO NAWALA

Nung times na parami na ng parami ung readers ko, I decided na palitan ung username ko. Pagkapalit ko, ansabi ng wattpad, I need to log out first, so I did. Tapos, nung naglologin na ulit ako, ayaw na gumana. My account cannot be opened anymore. I dont know why. I tried both of my old and new usermames but it didn't work at all. Ewan ko kung anong nangyari. I admit, that time, sobrang lungkot ko nun. Alam niyo bang iniyakan ko ung pagkawala ng account ko. But then after sometime, I realized... Maybe itinathana talaga na mawala ung wattpad account, para makapagconcentrate ako sa school. So I tried my best to forget wattpad ang study hard. Tas ngayon, I was really shocked nang mabuksan ko ung account ko. I wasn't really expecting it. It's good to be back!!

TO MY OLD READERS

Sa lahat ng old readers ko, I just wanna say sorry dahil binitin ko kayo! Hehe. Also, salamat kase hanggang ngayon binabasa niyo pa rin 'to. Thank you kase sobrang patient and understanding niyo! Comment lang kayo kung old reader kayo, I would like to talk to all of you!

MY STORY

Ung one and only story ko, which is BKM, ay icocontinue ko pa. Tatapusin ko pa siya hanggang epilogue. I would try my best. Anw, dedication lists are now open!! Just message me kung gusto niyo magpadedicate. May listahan naman ako. Pakicomment na rin po ung suggestions niyo and reaction sa story hehe.

Again, THANK YOU SO MUCH FOR YOUR KIND CONSIDERATION!

Iluvyouall! :*

Bestfriend kong Manhid (Kathniel fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon