34

338 46 7
                                    

Thái Hanh thầm chửi thề trong lòng cố nén cảm giác chán ghét của mình bằng nụ cười giả tạo nhất, làm ơn đi, hắn đang thật sự rất mệt và chỉ muốn về nhà nằm lười ra giường và ngắm nhìn tấm hình của Chí Mẫn trong bóp của mình mà thôi. Cái gật đầu cuối cùng cũng chịu xuất hiện, mỹ nữ trước mặt cười thầm, biết cỡ nào người này cũng sẽ đồng ý mà. Quan trọng là vì thật lòng hay vì sợ mất lòng, Thái Hanh chỉ sợ bị người này người kia cười chê không biết tôn trọng bất kì ai trong cùng ngành.

Thái Hanh cho tuỳ ý mỹ nữ kia chọn món ăn và nhà hàng, và cô ấy chọn một nhà hàng kiểu Tây.

Bít tết là sự lựa chọn tuyệt vời đối với một người thích khoe chiếc đồng hồ vàng hoặc là một chiếc vòng sang trọng. Và Thái Hanh không ngoại lệ, hắn cố tình cắt thịt nhiều nhất có thể và đưa tay cao một chút để người kia thấy được ngón áp út bên cánh tay trái của mình đã được lắp đầy bởi một thứ lấp lánh khác.

Thấy gì không? Là nhẫn đó, là đã có chồng rồi, đừng có cố gắng nữa.

Và người kia đương nhiên sẽ nhận ra sự nhắc nhở kín đáo này của người này nhưng vẫn xem nó là vô hình, cố ý bỏ lơ.

"Tôi là Mỹ Kiều, là con gái của ông Hạo Hiên."

Thái Hanh cười mỉm sau khi nghe người kia đột ngột nói, hắn vờ như chưa nuốt hết thịt, sau đó tầm vài giây mới nhỏ giọng đáp lại : "Tôi biết, nghe danh cô đã lâu, hôm nay mới có cơ hội gặp, đúng là xinh đẹp hơn trong ảnh nhiều."

Thái Hanh như một cái máy đáp lại lời mỹ nữ trước mặt mình, trước khi gặp Mỹ Kiều hắn cũng đã như vậy với nhiều cô gái khác. Kịch bản này có lẽ đã là quá cũ rồi. Nhưng đúng là hắn biết danh Mỹ Kiều đã từ lâu, hôm nay gặp gỡ cũng không ngờ cô xinh đẹp đến vậy, chỉ tiếc là đến sau Phác Chí Mẫn mà thôi.

Mà đến trước cũng không thể so sánh bằng.

Mỹ Kiều mỉm cười rất tươi, thật hắn cũng không nhìn ra phần nào là giả. Chắc cô cũng chẳng biết lời của Thái Hanh nói vốn là kịch bản đã sẵn có, cũng vì lịch sự nên mới nói ra, vậy mà vẫn cố chấp nghĩ là hắn thật lòng.

Thái Hanh sau khi ăn cũng lịch sự đưa Mỹ Kiều về xem như là hiểu biết tối thiểu. Trợ lý ngồi ghế bên cạnh tài xế nhìn vào kính chiếu trên xe để ý thấy nét mặt khó chịu của hắn thì liền mỉm cười hiểu ý. Ngay sau đó liền nói ra câu có 10 phần thì đã 9 phần là châm chọc.

"Sau này còn hợp tác với cô Mỹ Kiều rất nhiều, tôi thấy anh và cô ấy cũng rất hợp."

Thái Hanh ho nhẹ, gằn giọng đáp lại : "Tôi kết hôn rồi, đẹp hơn cô ấy rất nhiều."

"Không phải chủ ý của bà chủ đưa anh lên đây là để cưới thêm vợ sao?"

Nhìn nụ cười của trợ lý làm Thái Hanh cũng phần hiểu phần không, nghĩ má mình đồng ý cho hắn lên làm việc ở thành phố cũng là đều muốn hắn cưới thêm người đem về làm những việc mà Chí Mẫn không thể. Nhưng hắn cũng chỉ nghĩ đến thế và nghĩ quyết định vẫn là nằm ở hắn có muốn hay không thôi, không biết hàm ý nụ cười trên môi của trợ lý ngồi trên có nghĩa là gì.

Gửi nắng hạ đến thay anh sưởi ấm tim emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ