Seokjin trằn trọc không ngủ được liền nổi hứng muốn dạo loanh quanh, anh nhìn sang bên cạnh, Taehyung đã say giấc từ lúc nào đó khiến anh chẳng nỡ lòng mà đánh thức.
Nhẹ nhàng nhấc cánh tay Taehyung đặt qua một bên, Seokjin lặng lẽ bước xuống giường rồi lấy áo khoác mặc vào.
" Ngọn núi này có mỗi căn biệt thự của Taehyung sao? "
Tiếng cà thẻ đâu đó văng vẳng bên tai.
" Nhà giàu ghê ta, sau nhất định phải lấy đống ảnh nude của tên đó ra tống tiền mới được "
Anh thích thú nhìn ngó xung quanh, từ lúc nào đã đi đến bên một cái hồ băng lớn, mặt hồ rộng lớn càng khiến cho khung cảnh trở nên lạnh lẽo bao la đến rợn người. Nhưng có thể nhìn ra được, mùa hè nếu ở đây câu cá, sáng tác một vài bài thơ sẽ thật sự thoải mái.
" Oppa sống ở đây ạ ? "
Cách đó không xa, một bé gái tầm 4-5 tuổi cao chưa đến hông anh đang chơi trên mặt băng, nhe cái miệng nhỏ thiếu mất một chiếc răng, mà cười cười vẫy tay với Seokjin.
Đáng yêu vl.
" Không đâu. Oppa bị người ta bắt cóc lên đây. " Anh đáp lại đủ lớn để đứa bé có thể nghe thấy. Seokjin cảm thấy chính mình là người lạ, cũng không nên tiếp cận gần khiến cô bé sợ.
Anh vốn chỉ muốn trêu đùa, vậy mà cô bé liền tưởng thật. Hai mất mở lớn nhìn anh
" Là kẻ xấu bắt anh đi ạ ? "
Không nha.
Hắn rất đẹp trai nha.
Thấy gương mặt lo lắng đó, anh hiền hối hận vì đã nói dối trẻ con, trong khi Seokjin còn đang phân vân liệu có nên thành thật không. Bé gái đã lên tiếng trước.
" Oppa đừng lo, anh trai của em siêu siêu siêu khỏe, anh ấy sẽ cứu anh khỏi tên xấu xa kia, anh ấy là một con thỏ cơ bắp đấy. "
Ồ.
'Khỏe' lắm sao...
Seokjin phì cười nhìn bé gái đáng yêu với hai mắt to tròn như thỏ, đang lấp lánh mà hăng say diễn thuyết về 'vị' anh trai của mình.
Bỗng nụ cười trên môi anh chợt lạnh đi rồi tắt hẳn. Khi mà mặt băng dưới chân bé gái đang chồng chéo hiện rõ lên vết nứt, đi kèm cùng thứ âm thanh không thể nào đáng sợ hơn ...
Rắc
rắc...
Chính cô bé cảm nhận còn rõ ràng hơn Seokjin, cả người run run lo sợ nhìn xuống dưới chân.
" Này, em đừng đi chuyển! Bé, nhìn oppa nào. " Seokjin cố gắng dùng chất giọng nhẹ nhàng tình cảm nhất. Đồng thời cũng từ từ lại gần phía cô bé.
Bé gái mặt tái xanh, hai mắt mở lớn trực trào nước mắt vì sợ.
" Có oppa để đây rồi, không sao đâu. Em tên gì? "
" H-Hae Rim .. ạ. ... " Bé gái run rẩy đáp, nhìn cánh tay chìa ra của anh cách mình tầm 2m.
Vào đông cũng chưa lâu, nên có lẽ mặt băng cũng chưa được dày. Vết nứt cứ ngày càng xuất hiện nhiều thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
PORN ? || TAEJIN [H]
FanfictionKim Taehyung từng nghĩ, nếu thời gian có thể quay lại... .... thì hắn nhất quyết không muốn gặp Kim Seokjin ... ------------------------------------------------------- Truyện được viết bởi Totoro-nee Fanfic của chính chủ, vui lòng không đem đi nơi...