" Đừng ngủ, nói chuyện với hyung đi. "

311 50 13
                                    

" Xì, chẳng vui gì cả. " Jeong Hoon nhấc dao lên. " Mày. Phải hét lên đi chứ. "

Từ trên cao, Jeong Hoon nhắm mũi dao đâm mạnh xuống. Con dao còn chưa hạ xuống được mấy phân, thuộc hạ bên ngoài liền lao vào báo với hắn.

" Đại ca, cớm đến. Chúng đông lắm, tầm 4, 5 xe gì đấy. "

" Mẹ kiếp. Mau thu dọn tất cả máy tính với đồ đạc, rời khỏi đây. "

" Còn mấy tên này thì sao ạ. " Tên đàn em chỉ vào đám Taehyung.

Jeong Hoon nghĩ ngợi một hồi, rồi nói.

" Tên đang bị trói ở ghế với Kim Seokjin thì trói lại mang đi. Còn đám vệ sĩ kia thì cũng trói lại, đốt chúng nó cùng với căn nhà kho này đi. "

" Rõ ạ. "

Seokjin cùng Taehyung bị trói lại rồi đem ra xe, tên đàn em thô bạo ném cả hai người vào cốp của một chiếc van 5 chỗ. Sau khi phóng hỏa, hai xe của chúng đều nhanh chóng rời đi.

" Alo ? "

" Mày bị điên à Kang Jeong Hoon. " Đầu dây bên kia, Alex- sếp của hắn, đang chửi mắng sa sả.

" Sếp, bình tĩnh đã nào. Có chuyện gì ? "

" Có chuyện gì ? Không phải mày vừa đã làm khu ổ trên núi Ganghwa bị lộ rồi sao. "

Hắn buột miệng cười.

" Thông tin nhanh thật. "

" Thêm nữa, tại mày mà dữ liệu của tổ chức đã bị lộ ra rồi, chuyến hàng đi HongKong đêm nay mà gặp vấn đề gì, tao lột da mày. Nhanh chóng ra cảng đi. Với tao biết Kim Taehyung và Kim Seokjin đang ở chỗ mày, mau lập tức thả hai tên đó an toàn cho tao. Lệnh từ boss Suga đấy. "

Jeong Hoon bực tức dập điện thoại, dữ liệu bị lộ thì chắc chắn là do thằng nhãi Jeon Jungkook, hắn đã kiểm tra điện thoại của Seokjin và thấy tin nhắn của thằng ôn đấy.

" Trên đường tới đây không phải có đi qua một con sông sao. "

" Đúng rồi đại ca. Có một con đường mòn dẫn tới con sông đấy, có điều khá là khó đi. "

" Rất tốt. Đi về hướng con sông đấy đi, cần tống xuống 2 cái cục nợ trong cốp xe. "

Hắn gọi điện cho xe đang đi đằng sau rồi ra lệnh :

" Cắt ra hai đứa đến địa chỉ này lấy hết tất cả những thứ như laptop, điện thoại, máy tính usb cho tao. Xong việc thì gặp nhau ở cái con sông mà bữa trước thằng Hae Suk nó đái bậy ấy."

Boss Suga nổi tiếng tàn nhẫn, không lý nào sẽ tha cho mạng hắn khi làm lộ dữ liệu của tổ chức cả. Bảo hắn thả 2 người kia ra ? 

Nực cười. 

Trêu ngươi hắn chắc. 

Hắn sẽ dọn dẹp sạch sẽ rồi chuồn.

----------------------------------------------------------------

10h30

" Được rồi " Namjoon phấn khởi kêu lên. Jungkook ngay lập tức ngó vào, tâm trạng cực kỳ phấn khích.

" Tuyệt ! Phải mau tải xuống, usb ? usb đâu rồi ? "

Jungkook bò ngang bò dọc, lật ghế lật đệm lên tìm.

PORN ? || TAEJIN [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ