" Tiểu nữ hậu đậu quá rồi. Mong công tử thứ tội "

385 57 13
                                    

" Hyung đang ở chỗ thang máy, đang lên phòng CLB. Biết rồi, em cứ đi gặp nhà tài trợ đi. Hyung cúp máy đây. Bye Hoseok. " 

Seokjin xoa xoa cái lưng đau nhức, đúng là ngày càng đến gần lễ hội thì càng bận mà. Cái thân già này sắp trụ không nổi nữa rồi.

" Hyung lên phòng trước đi. Em đi mua chút đồ ăn, ăn kimbap nhé ? "

" Ừa, với thêm cốc cafe nhé. "

" Okie "

Seokjin uể oải đi lên phòng, lại chẳng ngờ được gặp gỡ một gương mặt quen thuộc ở đó.

" Biết Yoongi đang ngồi đây thì anh đã nhờ Taehyung mua thêm suất kimbap rồi ^^ "

Nhắc đến tên Taehyung, gương mặt Yoongi cũng liền đen lại.

" Sao vậy. Qua đây có chuyện gì thế ? "

" Kang Jeong Nam thực sự là che dấu tung tích quá tốt đi, thật nghi ngờ không biết có ô dù lớn nào che đậy cho hắn không. Đến CCTV dọn dẹp cũng thật là sạch sẽ. "

Mấy ngày yên bình gần đây cùng với Taehyung thật khiến anh quên mất chuyện này.

" Ngày trước nếu để em quyết tâm tra lùng hắn đến cùng. Hắn chắc chắn hiện giờ vẫn đang gặm cơm tù rồi đấy. Vậy mà hyung lại che đậy cho hắn. "

Anh thở dài. 

" Biết sao được chứ. Dẫu gì cũng là hyung nợ anh em nhà họ 1 mạng. "

" Hyung đừng nói như vậy. Chúng ta ai cũng từng phạm phải những nỗi lầm vì sự bồng bột và nóng nảy của bản thân. Chuyện Jeong Nam huyng cũng đâu có muố- "

" Đừng nói như thế. " Anh ngắt lời.

Bất lực. Yoongi thật không còn cách nào để nói với anh nữa.

" Vậy còn Kim Taehyung. "

" Ý em là sao ? "

" Sao hyung cứ dây dưa mãi với tên đó vậy ? Khi mà cái hôm thăm mộ Jeong Nam, xảy ra chuyện như vậy em đã cẩn thận cho người đưa hyung với tên đó về. Vậy mà nó tự ý đưa anh lên núi, hay rồi. Jeong Hoon tìm tận lên núi thăm hỏi hai người luôn. "

Seokjin bất lực, lại theo thói quen lấy ra một quyển sách trên giá lật giở từng trang một kiểm tra. Vốn dĩ anh rất nhớ và muốn gặp Yoongi, vì cớ gì mà cuộc trò chuyện lại căng thẳng đến như này chứ.

Không phải.

Là Yoongi mệt rồi. 

Những vấn đề ở cơ quan, những vấn đề chính trị khác và bao nhiêu vụ án rắc rối đang đè lên vai Yoongi. Vậy mà Yoongi vẫn  phải chạy qua chạy lại vì anh.

Yoongi bỗng kéo lấy vai anh, thuận lợi đè anh lên giá sách. Bắt anh phải đối diện với mình, khắp người tỏa ra một luồng khí áp bức đến kinh người.

" Có phải hyung động lòng với Kim Taehyung rồi không ? "

Seokjin im lặng, nói đúng hơn là chính anh hiện tại cũng không biết mối liên hệ giữa mình với Taehyung là gì.

Không chỉ Seokjin bối rối với cảm xúc của bản thân. Mà cả Yoongi cũng khó tin. 

Có lẽ cũng không hẳn là Yoongi thích anh, nhưng có lẽ vì hắn luôn coi việc bảo hộ Seokjin là một điều hiển nhiên, là một trọng trách mà ngoài hắn ra chẳng có thêm ai gánh hay tự nguyện gánh vác. Nay lại có thêm người khác xen vào lại làm hắn khó chịu.

PORN ? || TAEJIN [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ