" Hyung cũng yêu em, nhiều lắm. "

190 29 1
                                    

" Em ngủ bao lâu rồi? " Trong màn đêm tối, Taehyung nhỏ giọng hỏi.

" Ngủ ? Em mới chợp mắt được khoảng 2 phút thôi."

Hắn thở phào, bằng một cách điên rồ nào đó thì Taehyung thật sự tin vào giấc mơ hoang đường vừa nãy. Dựa theo giấc mơ, hắn cố nhích người về sau, hai tay bị trói quờ quạng sau lưng.

Quả nhiên, tay chạm phải một thứ lạnh ngắt, với họa tiết rồng phượng trạm khắc.

Là con dao của Kang Jeong Hoon.

Sống lưng Taehyung lạnh cứng, giấc mơ đó sẽ trở thành sự thật. Tay hắn nắm chặt lấy con dao, mơ hồ có thể cảm thấy vết đạn đau nhói giữa lồng ngực.

Ít nhất lần này hắn có cơ hội làm lại, có cơ hội cứu lấy Seokjin của hắn.

" Hyung, em yêu anh. "

Dưới ánh đèn mập mờ, Seokjin nhìn hắn với ánh mắt khó hiểu. Chẳng lẽ đây là lời từ biệt cuối đời sao.

Anh dựa trán mình lên trán Taehyung. Nghẹn ngào thủ thỉ.

" Hyung cũng yêu em, nhiều lắm. "

Rầm !! Tên đầu gấu thô lỗ mà đóng sầm cánh cửa xe hơi. 

" Hai đứa mày đi xử lý hai tên kia đi. Thằng Changji ở lại với tao. Nhớ đem đi xa xa một chút, từng đứa một thôi "

" Rõ, đại ca. "

Cốp sau bỗng bật mở, một tên đưa tay định tóm lấy Seokjin đang nằm ngay bên ngoài. Bỗng Taehyung lấy sức, đưa chân đạp thẳng vào một trong hai tên đó.

" Đừng có động bàn tay đó vào Seokjin của tao. "

Một tên xoa xoa lồng ngực, nhân tiện hỏi thăm tổ tông họ hàng nhà Taehyung. Đúng như ý đồ của Taehyung, tên đó bực mình liền lôi Taehyung ra ngoài trước rồi đóng cốp cái rầm.

Thấy Taehyung bị hai tên lôi đi, Seokjin điên cuồng gào thét, chân không ngừng đạp cốp xe, chửi rủa Kang Jeong Hoon. 

" Này, lôi tên còn lại trong cốp ra cho tao."

" Đại ca, nhưng hai tên kia còn chưa về... " Nhìn thấy điệu cười đểu cán của Jeong Hoon, bỗng tên đàn em hiểu ra điều gì đó. Rồi hắn cũng cười cười đi về phía sau xe.

" *** m* m*y, mau bỏ ra !! "

Tên đàn em lôi Seokjin ném lên ghế sau, Jeong Hoon cũng đi về phía ghế sau, không quên căn dặn đàn em đứng bên ngoài trông cho hắn hành sự.

" Kang Jeong Hoon, làm ơn, thả Taehyung đi. Tao mới là người mày muốn giết mà... " Seokjin tuyệt vọng gào khóc

" Suỵt !~ Không muốn bị đau thì đừng có giãy giụa." Hắn dí sát mặt thì thào.

Chẳng ngờ Seokjin lại càng giãy đạp mạnh hơn. Hắn liền xuống tay với gương mặt vốn đã chẳng lành lặn của anh, cho đến khi anh nửa mê nửa tỉnh mới dừng lại. Cởi trói cho Seokjin, bàn tay biến thái bắt đầu sờ soạn trên dưới...

-----------------------------------------------

TÙM !!! 

Dòng sông lạnh ngắt nuốt trọn lấy Taehyung. Cũng may trời tối, tầm nhìn hạn hẹp nên lúc bị lôi đi thì hắn tranh thủ cắt sợi dây trói được hơn nửa. Hắn cố gắng bình tĩnh, không hoảng, không quẫy đạp phí sức mà tập trung cắt sợi dây.

PORN ? || TAEJIN [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ