" Em cởi áo ra đi. "

1.4K 137 18
                                    

Taehyung đứng bên ngoài Olympic Seoul, trên tay cầm hai tấm vé VIP và chai nước ngọt. Hôm nay hắn cũng tham dự với tư cách là đại diện nhà tài trợ, vì vậy bề ngoài cũng ăn vận sang trọng ghê gớm. Áo măng tô, quần âu với giày da bóng lộn, chưa kể gương mặt nổi bật đó lại càng khiến cho tổng thể thêm phần hoàn hảo.

Đám con gái đi ngang không khỏi liếc nhìn, trầm trồ thán phục, ai nấy cứ phải thi nhau rụng trứng.

Hắn kiên nhẫn đứng chờ anh, hai tay khoanh lại, thi thoảng lại mở điện thoại gõ gõ lên màn hình cảm ứng. 30p sau. Taehyung thực muốn gọi điện chửi tơi bời người kia một trận, cái tội cao su giờ giấc. Nhưng khi mở danh bạ, nhìn thấy ảnh đại diện của anh thì bao nhiêu câu từ bực tức đều bị thổi bay đâu mất.

Hắn thấy lo chứ, sao anh lại đến muộn ? Không phải đã gặp chuyện gì rồi chứ ?

Rõ ràng ...

là rất ghét người nọ ... ?

....

" Xin lỗi... cho hỏi bạn có phải là Kim Taehyung không ạ ? ... "

Một bạn nữ nào đó e dè lại gần:

" Chào bạn, mình chính là Kim Taehyu- "

" Woa~ Chúng mình học cùng trường với cậu này ! " Một bạn nữ khác láu miệng chen vào.

Taehyung cười ngại.

Khoảng cách giữa họ bỗng từ người lạ chuyển thành bạn học.

" Tae-Taehyung... mình muốn h-hỏi... cậu có bạn gái chưa ? ... " Bạn nữ rụt rè kia lên tiếng.

Câu hỏi này để làm gì ? Đương nhiên hắn biết.

Bỗng dưng Taehyung ngắm kĩ hơn bạn nữ kia. Không phải xinh đẹp quá lồng lộn nhưng cũng là dễ thương, dễ nhìn, dáng người nhỏ nhắn không quá béo cũng chẳng quá gầy, vừa hoàn hảo. Lại còn cái sự dịu dàng xen lẫn nhút nhát đó, khiến cho một thằng con trai như hắn muốn được ôn nhu mà bảo vệ người này.

" Mình chưa. "

Thấy Taehyung dễ gần cởi mở, hoàn toàn không chút nào có sự xa cách lạnh lùng của một hot boy. Bạn nữ lanh miệng đi cùng liền đánh liều, hỏi số điện thoại thay cho bạn thân:

" Jihae hâm mộ cậu lắm đấy, nó hơi nhát thôi. " Thế rồi quay sang, giằng điện thoại từ tay bạn thân đưa cho Taehyung.

" Cậu cho Jihae xin số điện thoại được không ? "

Bạn nữ nhút nhát kia sợ hãi, định lên tiếng nhưng liền bị bạn thân gàn lại. Còn Taehyung thì lúng túng...

Rất dễ thương, rất dịu dàng, rất thu hút...

Nhưng còn seokj-

...

Tại sao lại nghĩ đến anh ta nhỉ ???

Bàn tay đưa ra chưa kịp chạm vào máy điện thoại, bỗng từ đâu Seokjin xuất hiện cạnh hắn, đột ngột nhận lấy máy điện thoại từ bạn nữ. Mở mở bấm một cách tự nhiên, trong khi ba người còn lại thì ngơ ngác không hiểu chuyện gì

" Tae Tae... mau cười lên nào ! "

Seokjin giơ máy điện thoại của bạn nữ lên trước mặt, Taehyung cũng bắt chước anh tạo dáng mỉm cười.

PORN ? || TAEJIN [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ