" Tôi nhịn anh hơi lâu rồi đó. " [H]

1.4K 136 11
                                    

" Gì đây? Nhớ gương mặt đẹp trai này quá nên phải quay lại à ? "

Seokjin đứng chặn ở cửa không để cho Taehyung hắn bước vào. Bỗng có mùi thơm quen thuộc đâu đó chui vào mũi anh, là mùi thơm từ cái túi ni lông mà Taehyung đang xách.

Hắn dúi túi ni lông đó vào tay :

" Đây là Kalguksu mà anh thích. Anh ăn đi, rồi cho tôi ngủ lại một đêm. "

" Ồ. Tính toán ghê đây. Có nhà sao không về ? "

Phải nghĩ lý do nào đó thật thuyết phục...

" Tôi... nhớ anh. "

Bỗng bị ném vào tai một câu ngọt đến muốn tiểu đường, Seokjin bối rối nhìn đi nơi khác, lại che không được hai vành tai đỏ lựng ngượng ngùng. 

Lời Taehyung thốt ra không một chút do dự. Ánh mắt chân thành nhìn anh như muốn nói:

Phải

Tôi nhớ anh

Tôi đang muốn nuốt sống anh luôn rồi đây...

Và thế là Taehyung thuận lợi bước qua cửa nhà của Seokjin.

--------------------------------------

" Này, tôi hỏi cái này nhé. "

" Ừa. "

Taehyung thoải mái ngửa mặt húp sạch bát nước mì Kalguksu. Miệng chép chép, âm thầm khen thưởng quán ăn này đáng mấy xu lẻ hắn bỏ ra.

" Ngày trước cậu là thụ à ? "

" HỤ- Khụ khụ.... ặc... "

Nước dùng sặc lên tận mũi khiến hắn khó chịu muốn chết. Thế quái nào lại đề cập đến chủ đề này...

" ... "

" Vậy không lẽ là trên dưới luôn phiên ? "

Mặt Taehyung đỏ chín như sắp nổ tung vì ngượng.

" Tôi... không hẳn là gay. "

" Ủa chứ sao ngày trước lại chơi trai vậy ? Cũng đâu có nghèo đến mức bán thân kiếm tiền nhỉ. "

Seokjin tròn mắt ngước lên hỏi. Taehyung thở dài, đúng là chạy không thoát mà.

" Mối quan hệ của tôi với bố mẹ không tốt cho lắm. Từ khi mẹ nuôi mất, hai người họ lại muốn điều khiển tôi theo ý mình. Lúc đó tôi ngang bướng nổi loạn nên... nghịch dại ... "

" Phi.. "

" Anh cười cái gì? "

" Là đang cảm thấy may mắn. "

" May chỗ nào chứ, nhờ nó mà tôi năm lần bảy lượt bị anh áp bức, quấy rối tình dục. "

" Ồ. Vậy sao ? "

Ánh mắt Seokjin nhìn hắn mang vẻ khinh bỉ, môi chu chu chế giễu. 

Bỗng nhiên anh đặt bát đứng dậy đi về phía Taehyung. Hắn nhìn anh ngày càng gần, trên môi mang theo nụ cười tự tin khiến người ta ngẩn ngơ. Seokjin trèo lên ngồi trên đùi hắn. Taehyung một chút nhúc nhích cũng không, chỉ biết nhìn chăm chăm vào đôi mắt to tròn quyến rũ của người nọ.

PORN ? || TAEJIN [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ