" Em tỉnh rồi !!! Oa hức hức .... "

222 35 2
                                    

3 tháng sau

Nếu mọi người có xem phim cổ trang của Trung, thì hầu như sẽ có phân cảnh nam/nữ chính bị ốm liệt giường, ngã xuống sông hồ ao giếng gì đó, mà đã gặp nạn thì nhất định sẽ hôn mê bất tỉnh, và chắc chắn sẽ tỉnh lại.

Đương nhiên sau khi tỉnh, lại họ sẽ nói...

" Khụ... nước... "

Seokjin đang gục trên bàn ngủ, nghe tiếng thều thào của Taehyung liền giật mình tỉnh dậy giữa đêm.

" Hả ? Nước... đợi lát hyung đi lấy nước cho em. "

Anh mơ mang cần cốc đi lấy nước, rồi ngáp một cái thật lớn. 

CHOANG !! 

Hai mắt Seokjin mở lớn, cứng ngoắc quay sang nhìn về phía chiếc giường bệnh. Tưởng như bản thân vẫn còn chưa tỉnh mộng, cho đến khi nghe thấy một tiếng kho yếu ớt của Taehyung. Anh vội lao về phía giường, nhấn thụt cái nút dùng để gọi bác sĩ.

" Em tỉnh rồi !!! Oa hức hức .... "

Bác sĩ và y tá đứng muốn kín cái phòng, còn Seokjin thì đứng ở ngoài sốt ruột chờ mong, thư ký Ha cũng vừa lúc chạy đến nơi. Một lát sau, bác sĩ ra ngoài thông báo qua về tình trạng của Taehyung, đồng thời đưa ra một số lời dặn dò cần thiết.

Hai ngày đầu tiên kể từ đêm đó, mặc cho Seokjin túc trực bên cạnh, không ngừng trò chuyện rồi gọi tên, Taehyung vẫn ngủ sâu, một vài lúc sẽ mơ mơ màng màng mở mắt nhìn xung quanh. Phải đến một tuần sau đó thì mới có thể tỉnh táo nói chuyện và bắt đầu những bài tập hồi phục chức năng.

" Nhưng mà em tưởng xe không nổ máy được chứ. Đừng nói là hyung cõng em đến bệnh viện thật à ??? " Taehyung ngồi trên xe lăng, ngẩng đầu hai mắt rưng rưng, cảm động nhìn anh.

" Hyung cõng em chạy được một đoạn thì gặp Yoongi. Nghe nói tối hôm đấy phòng hyung bị người của Kang Jeong Hoon đột nhập, cũng may Yoongi đến cứu kịp lúc, rồi tiện thể tìm được vị trí của chúng ta luôn. " 

Tình cảnh lúc đó phải nói là thảm không chỗ nói, trên dưới người bọn họ không chỗ nào lành lặn, Taehyung bị trúng đạn ở vai nhưng lại mất máu quá nhiều. 

Taehyung chẹp miệng một cái, vậy mà mắc nợ tên quỷ lùn đó rồi...

Bỗng nghĩ đến cái gì đó, gương mặt hắn đanh lại

" Hyung, ghé tai em hỏi nhỏ cái "

Seokjin đẩy xe lăn đến nơi có bóng mát, rồi cũng ghé tai nghe xem Taehyung muốn nói gì.

" Trong thời gian em hôn mê, hyung có hay gặp Yoongi không ? "

Seokjin cố nín cười, trong lòng biết thừa trong đầu hắn đang nghĩ gì.

" Có. "

" Thường xuyên ? "

" Cực kỳ thường xuyên. "

Gương mặt hắn méo xệch đi, hắn nhất định phải báo cảnh sát bắt cái tên biến thái Yoongi lại.

" Hai người không phải là đã có gì rồi đấy chứ !!! "

" Uhm... chắc là cũng có rồi đó. "

" Hyun-g.... Hai người... khụ - khụ.... " Hắn ôm ngực lại kèm theo với một tràng ho dài, Seokjin bên cạnh hoảng hốt vừa vuốt lưng vừa vội vàng xin lỗi giải thích. 

Anh giữ thân như ngọc, làm gì có chuyện hồng hạnh vượt tường đâu.



PORN ? || TAEJIN [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ