Một, hai, .... năm, sáu, bảy người.
Một bữa liên hoan ở quán thịt nướng vốn dĩ sẽ chỉ có mặt của các thành viên CLB là Seokjin, Hoseok, Jimin và Taehyung. Nhưng mà càng đông càng vui, vậy là Seokjin liền gọi cả Jungkook và Yoongi đến cùng tham gia. Thầy Namjoon vốn cũng hơi ngại rủ vì là giảng viên, cơ mà tuổi trẻ nhiệt huyết, đã nhậu với nhau 1 chầu thì cả đời sẽ là anh em tốt cả.
" Thầy Namjoon !!!! Em kính thầy một chén, à không ba chén luôn ạ. " Hoseok loạng choạng cầm chai rượu đứng lên, cứ vậy mà đổ rượu thẳng vào bát thịt của Namjoon.
Còn ở bên khác, Yoongi đang ngồi đối diện với Jungkook. Hắn chăm chăm nhìn Jungkook, tay lại liên tục rót rượu hết chén này đến chén khác mà gương mặt chẳng hề biến sắc.
Seokjin: " Cái người đánh thuốc mê có cặp mắt rất to và tròn, như mắt thỏ ý. Và có gì đấy sáng... giống bạc... đúng rồi ! Là khuyên tai, đeo rất nhiều khuyên tai. "
Giống nhỉ ?
" Chào cậu, tôi là Min Yoongi. Hiện đang làm ở Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm. "
Khác với suy đoán của hắn, Jeon Jungkook trông lại khá thoải mái. Cũng cúi chào đáp lại.
" Em chào anh, em là Jeon Jungkook. Hiện đang học lớp 11 ạ. "
Jungkook cười cười đáp lại, trong khi dưới bàn hai chân cậu thì đang nhũn mềm như bún. Tay rót cốc coca cũng muốn gồng đến toát mồ hôi.
Min Yoongi.
Cháu trai của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Học viên ưu tú của Đại học Cảnh sát quốc gia Hàn Quốc. Điên rồ hơn là, Jungkook cũng đã từng đột nhập vào nhà của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng để trộm đồ của Min Yoonji- em gái Min Yoongi.
Hae Rim à. Oppa muốn chạy về với em quá. huhu ~
" Xin phép thầy Namjoon ạ. " Seokjin lên tiếng, rồi cầm ly rượu đứng lên, nâng ly với tất cả mọi người trên bàn. " Thay mặt các thành viên trong CLB Văn học. Mình thật sự rất cảm ơn mọi người đã đến chung vui trong bữa liên hoan ngày hôm nay. Chúng ta hãy cùng nâng ly để chúc mừng nào ! "
" DZÔ !!! "
" UỐNG NÀO ! UỐNG HẾT ! UỐN-g HẾt cẢ tHÙ-ng lu-ô-ng .... Rầm !! " Hoseok trực tiếp đổ gục xuống bàn.
Seokjin phì cười, ngửa cổ uống hết chén rượu. Chẳng rõ anh đã chuyện trò rồi kính thầy Namjoon hết bao nhiêu chén rồi. Mặc cho ông thầy đã hơi loạng choạng mà xoa thái dương, Seokjin vẫn tỉnh bơ tám chuyện.
" Jin-hyung ưi~ "
Tay áo Seokjin bị người bên giật giật giằng giằng. Taehyung hắn cũng đã say lắm, chỉ thua mỗi Hoseok. Hắn tựa vào người anh, quàng lấy cánh tay khiến cho anh không thể nào mà gắp miếng thịt nướng được.
Jimin thấy thế liền gắp thịt vào bát Seokjin. Seokjin lại gắp miếng thịt đó từ bát mình sang bát Taehyung.
" Ăn đi. "
" Jin-hyung~ .... hyung~... nhìn em nè. Hì hì. "
" Ơi. Đây đây.... Úi- từ từ. Đừng lau mồm vào áo hyung. "
BẠN ĐANG ĐỌC
PORN ? || TAEJIN [H]
FanfictionKim Taehyung từng nghĩ, nếu thời gian có thể quay lại... .... thì hắn nhất quyết không muốn gặp Kim Seokjin ... ------------------------------------------------------- Truyện được viết bởi Totoro-nee Fanfic của chính chủ, vui lòng không đem đi nơi...