Seokjin khẽ động mình, quay người sang phải rồi lại sang trái, muốn tìm một tư thế thoải mái cho cái thân thể ê nhức này. Taehyung hôm qua thật sung sức mà, tên này uống phải thuốc kích dục chứ không phải rượu nữa. Một lần liền làm liên tiếp ba bốn hiệp.
Anh uể oải nhìn ra cửa sổ, hôm nay đã ngừng đổ tuyết rồi, bầu trời trong trẻo đi không ít. Nhưng vẫn thật lạnh, rất may hệ thống sưởi trong phòng hoạt động tốt.
" Kim công tử, ngài hôm qua thật là mãnh liệt nha. "
Taehyung ôm lấy anh từ phía sau, kéo anh áp sát vào người mình. Cả hai không một miếng vải cứ vậy quấn lấy nhau mà sưởi ấm cho đối phương.
" Hừm.. "
Có thứ gì đó cứng đang cọ vào mông anh, gõ cho cái đầu Seokjin tỉnh ngủ đến vài phần.
" Tên khốn nhà cậu. "
Anh lấy cái gối đập liên tục về phía hắn.
" Ha ha... từ từ nào. Phản ứng sinh lý thôi mà, em cũng không làm nổi nữa đâu. "
Hắn vừa cười, vừa phải đỡ đòn tấn công của Seokjin. Giật được cái gối từ tay anh, hắn liền ném phăng cái gối đi, rồi hoàn toàn ôm lấy anh vào lòng.
" Jin-hyung. Em bảo cái này, quan trọng lắm. "
" Hử. " Seokjin đang úp mặt trong tấm ngực Taehyung, liền ngước lên nhìn.
Bỗng gương mặt Taehyung ngày một sát lại gần hơn, Seokjin nhắm mắt lại, chuẩn bị tinh thần cho một nụ hôn lãng mạn với người mình yêu trong một buổi sớm đẹp trời.
Taehyung: Hà ~ hơi ~
" Hụ- ọe ... "
Một mùi hôi sộc thẳng lên não Seokjin. Khiến cho dạ dày anh vì vậy mà co thắt cực đại.
" KIM- TAE- HYUNG !!! "
" HAHA... " Hắn lập tức nhảy ra khỏi giường trước khi bị anh tóm được, cứ vậy khỏa thân chạy vào buồng tắm. " Em đi đánh răng trước đây. "
Seokjin gầm gừ lấy vài tiếng, rồi liền úp thẳng mặt xuống gối, không thèm quan tâm hắn mà tiếp tục tìm về mộng đẹp.
---------------------------------------------------
" Jin-hyung. Dậy thôi, 10h rồi. Dậy ăn cơm rồi còn đến trường. "
Seokjin đầu bù tóc rối, cứ vậy được Taehyung bế vào buồng tắm giúp vệ sinh cá nhân. Dù gì hôm qua anh cũng đã mệt nhiều rồi.
Đương nhiên sau này cũng sẽ còn mệt nhiều nữa.
" Quào. Nhiều món ngon ghê ha. "
Hắn vui vẻ nhìn anh gắp lia lịa những món yêu thích.
" Món này cũng ngon nữa nè. "
" Nhưng mà món này thường có tỏi. Hyung không ăn được. "
" Em bảo người ta bỏ tỏi ra rồi, toàn bộ ở đây đều không có tỏi. "
Nói rồi Taehyung dùng đũa gắp bỏ vào bát anh.
" Jin-hyung. Hôm qua, hyung có nhớ gì không ? Lúc mà hai đứa mình ấy ấy... "
Nhớ cái gì cơ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
PORN ? || TAEJIN [H]
FanfictionKim Taehyung từng nghĩ, nếu thời gian có thể quay lại... .... thì hắn nhất quyết không muốn gặp Kim Seokjin ... ------------------------------------------------------- Truyện được viết bởi Totoro-nee Fanfic của chính chủ, vui lòng không đem đi nơi...