" Seokjin ! Cẩn thận vũng nước ! "

1K 114 7
                                    

Lại nữa rồi.

Taehyung lại mơ mấy thứ kỳ lạ.

Khung cảnh trước mặt chẳng có mấy quen thuộc, hắn nhìn xuống tay mình. Một đống bát đũa còn miếng rửa bát thì đang ở trong tay.

Bao nhiêu miệng ăn mà lắm bát đũa bày bừa thế không biết.

Nhưng mà dù là trong giấc mơ, Taehyung hắn vẫn là người rất có tâm. Vậy mà thật sự bắt tay vào rửa đống bát chất núi kia.

" Taehyung ? lát không phải em có việc đi gặp Bang PD-nim sao. Cứ để hyung rửa cho. "

" A- vâng. " Hắn đưa găng tay cao su cho anh. Ngoan ngoãn đứng bên cạnh ngắm nhìn người anh trong mơ này đứng rửa bát.

Khác với người kia, 'Seokjin này' thật sự tốt bụng quá đó chứ.

" Seokjin... hyung ? "

Seokjin ngạc nhiên nhìn hắn, giống như câu gọi vừa rồi có chút gì đó kỳ lạ.

" Bộ... mặt em có gì sao ? "

" À không. Chỉ là cách gọi nghe có hơi lạ tai. Bình thường không phải toàn kêu Jin-hyung sao. Tự nhiên hôm nay Seokjin-hyung làm giật cả mình. "

Haizz.

Bình thường gọi chay là 'Seokjin' quen rồi. Trong mơ có chút hồ đồ.

" Em muốn hỏi cái này. "

" Hỏi nhanh. "

Hắn hơi ngập ngừng.

" Anh có cảm thấy điều gì đó hơi sai không ? "

Đúng vậy.

Có điều gì đó hơi sai.

Về thế giới này. Giấc mơ này. Và về hắn.

Seokjin quay sang nhìn hắn. Đăm chiêu suy nghĩ cực nghiêm túc.

" Có. "

Thật sao ? Giấc mơ của hắn thật sự có vấn đề rồi.

" Chính là gương mặt xinh đẹp này của Worldwide Hansome. Cực. Kỳ. Sai. Trái. "

Hắn thở dài lắng nghe một tràng cười thương hiệu chùi kính từ anh, thật lòng chỉ muốn thức dậy đi cho rồi chứ mơ mủng gì nữa. 

" Thôi tạm gác suy nghĩ linh tinh sang một bên. Đem chỗ bát còn trên bàn ăn qua đây để hyung rửa. Rồi nhanh mà đi gặp Bang PD-nim đi "

" Vâng. "

Taehyung đi ra ngoài bàn ăn thấy vẫn còn ngổn ngang vài cái bát. Đúng là ăn lắm thật. Hắn cầm lên rồi đem qua chỗ anh, bỗng có một dự cảm không lành ập tới.

" Seokjin ! Cẩn thận vũng nước ! "

" Á! "

RẦM !! Anh trượt chân đổ người xuống, đầu va một cú lên bàn bếp.

" SEOKJIN !! " Taehyung gào lên, nhưng chân lại không thể nhúc nhích.

" Có chuyện gì vậy ? " Hoseok từ phòng tắm ngó ra, thấy Seokjin trong phòng bếp nằm im lìm dưới sàn. Vết máu loang lổ cả một vũng. 

" JIN-HYUNG ?!!? ÔI KHÔNG. TAEHYUNG MAU GỌI XE CỨU THƯƠNG " 

Hoseok sợ hãi tìm một miếng vải sạch, bịt vết thương cầm máu giúp Seokjin. Nỗi sợ trong lòng như một cơn sóng thần đánh úp, khiến cho anh tay chân bủn rủn không thôi.

PORN ? || TAEJIN [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ