" Jinie xin lỗi TaeTae. " [H]

3.1K 171 31
                                    

Lại nữa rồi.

Vui nhỉ. Mấy người chim chuột nhau, tại sao cứ phải trước mặt tôi vậy? Seokjin chán nản chống cằm.

" Thầy thấy dạo gần đây trông em xanh xao. Nên có vitamin, em nhớ uống."

Jimin nhận túi thuốc từ Namjoon, lễ phép ngước nhìn.

" Em cảm ơn thầy. Hôm trước thầy mua thuốc bổ cho em, mà em uống còn chưa hết nữa. "

Namjoon khéo miệng cười. 

...

Cảm giác thế nào nhỉ? ghen tỵ? Phải. Là có chút ghen tỵ. Và có chút thấy may mắn.

Anh chính là phát bệnh với những mối quan hệ yêu đương này rồi. Là phát bệnh. Là ám ảnh. Là né tránh.

Vì kẻ đó cũng vậy. 

Cũng đã từng nâng niu, đối tốt với anh từng chút một giống như Namjoon. Và anh cũng nhớ, ánh mắt ngưỡng mộ của mình có bao phần tương tự Jimin. 

Đúng vậy.

Kim Seokjin đã từng được yêu, đã từng được mơ mộng, đã từng được cảm thấy mình hạnh phúc biết bao.

Đáng tiếc. 

Trèo cao ngã đau.

" Hyung, sao hôm nay không thấy Taehyung vậy? " 

Seokjin nhìn Hoseok, nhún vai. " Chịu. " 

Lại nhắc đến cái tên xui xẻo kia, từ sau hôm bị anh dọa cho tái xanh mặt. Taehyung hắn như một con cún biết vâng lời chủ, hôm nào cũng đến trường rồi bị anh sai vặt đủ thứ. Vậy mà hôm nay bỗng dưng biến mất tăm.

Vốn chỉ cần một dòng tin nhắn thôi, anh có thể khiến hắn lập tức phải mò lên trường.

Nhưng không.

Thức ăn thì không bỏ tủ lạnh mãi được, cũng có lúc phải lôi ra chế biến rồi. Vì vậy tối nay, sau khi mọi người về hết cũng là lúc anh thưởng thức món chính của mình.

Seokjin sẽ 'ăn' hắn.

-----------------------------------------------

7h45 pm.

" Tôi Taehyung đây. Cứ bảo với đạo diễn là tôi sẽ xem xét chuyện này. Đồng thời cảm ơn vì đã có lời mời, nhất định tôi sẽ mời ông ấy một bữa. "

Taehyung gác máy, mặt hằm hằm như hổ đói, giữa sân trường vừa đi vừa lủng bủng chửi.

" Kim Seokjin chết dẫm. Đang lúc quan trọng mà cứ làm phiền. "

Hắn hồng hộc chạy lên phòng sinh hoạt, ấy vậy mà chẳng có ma nào cả. Kể cả Seokjin. Taehyung mệt muốn chết, sau khi lao như một con chó điên từ quán cafe gần đấy, ngay lúc nhận tin nhắn yêu cầu có mặt trong vòng 15p. 

Ngồi thở trên ghế, hắn nhìn qua cửa sổ ngó xuống sân trường vài người đi lại.

Có khi là người của Yoongi cũng nên...

Taehyung thở dài. 

" Ngày hôm nay cậu đi đâu? " Hắn quay lại, thấy Seokjin từ lúc nào đã xuất hiện, dựa vào cửa phòng đứng nhìn hắn.

PORN ? || TAEJIN [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ