" Anh dọa tôi á ? Khá quá nhỉ. "

1.3K 154 23
                                    

Hành lang trắng toát lạnh lẽo nơi bệnh viện.

Lạnh.

Có lẽ vì đang là mùa đông.

Taehyung cứ lê bước dọc theo hành lang. Rồi dừng lại trước cửa kính mờ mờ.

Tuyết kìa. Đẹp quá. Rơi trắng xóa khắp mọi nơi.

" ... Taehyung ah~ ... "

Hắn hướng về nơi có tiếng gọi, khung cảnh trước mặt dần tan biến mờ ảo. Khẽ xao động mà để lộ ra một hành lang khác.

" ... Taehyung ah~ ... "

Tiếng gọi đó vang vọng từ phía cuối hành lang.

Âm thanh quen thuộc không ngừng mời gọi hắn.

Ai nhỉ ?

Bàn chân lê bước theo tiếng gọi. Hành lang trải dài vô tận không điểm cuối nhưng lại chẳng thể khiến hắn ngừng đi. 

Bao lâu đây?

Hắn sẽ phải bước đi đến bao giờ.

Taehyung ?

Ôi trời...

Hắn thấy trước mặt là một 'Taehyung' khác. Là hắn.

'Taehyung' kia đứng bất động. Vẻ mặt vô hồn nhìn chằm chằm vào căn phòng đằng trước. 

" ... Taehyung ah~ ... "

Lại là tiếng gọi đó. Bản sao kia liền đưa tay đẩy cánh cửa bước vào căn phòng.

Hắn vội vã chạy theo.

Nơi này...

Là căn hộ của Seokjin.

Seokjin đứng đó. Ôm lấy bản sao của hắn vào lòng, bàn tay anh nhẹ vuốt mái tóc 'hắn' rồi rúc vào gáy vào cổ mà hít hà bản sao.

" Kim Seokjin. "

Hắn lao đến lôi thứ copy chết tiệt kia ra để giành lấy anh vào lòng. 

...

" ... Taehyung ah~ ... "

Taehyung hé miệng, nhưng lại chẳng phát ra được tiếng nào. 

Không nói được.

Người trong lòng bỗng đẩy hắn ngã về sau. Cơ thể lơ lửng giữa khoảng không gian tăm tối, rồi đột ngột bị trọng lực kéo mạnh xuống sàn băng lạnh lẽo. 

Một bàn tay thình lình tóm lấy chân hắn. 

Seokjin bỗng từ dưới trườn lên như một con rắn.

" ... Taehyung ah~ ... "

Chất giọng kinh dị anh gọi tên hắn. Đôi môi căng mọng khẽ mấp máy, trên môi anh bôi nhoe nhoét chất lỏng màu đỏ còn tươi, chảy xuống cằm rồi rớt trên quần hắn. 

Seokjin dùng răng kéo khóa quần, kéo xuống rồi liếm lên nơi tư mật khiến Taehyung một hồi run rẩy. 

Thằng em hắn bị ép cho đứng thẳng lên.

Seokjin hài lòng, liếm một đường bôi thứ chất lỏng màu đỏ kia lên vật cứng nóng.

Máu.

Hắn nhận ra đấy là máu.

Seokjin ngậm vào thằng em của hắn, sục lên sục xuống chăm sóc một cách điêu luyện khiến cho ai đó phải bồi hồi.

PORN ? || TAEJIN [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ