" Bộ cậu thích tôi sao ? "

927 128 4
                                    

Taehyung với Seokjin-hyung. Giữa hai người họ có gì đó thật mờ ám.

Hobi nghĩ vậy.

Như buổi đầu tiên gặp mặt, Hobi đã thực sự bất ngờ, chứng kiến cái thú vui bệnh hoạn đó của Seokjin vậy mà cậu ta không hề bỏ chạy. Hai người còn hình như gần gũi một cách kỳ lạ.

Hobi biết Taehyung là người tốt.

Seokjin-hyung cũng là người tốt.

Nhưng đôi lúc...

Không phải cứ là hai người tốt thì có thể đến được với nhau.

" Cái gì đây... B-Bạn chịch-2 ??? "

Yoongi với Seokjin-hyung dạo này không hay gặp mặt. Vậy chắc đây là... người thay thế Yoongi ?

Hoseok chần chừ rồi đặt lại điện thoại xuống coi như không thấy. Không lẽ giờ chạy ra bảo. 'Jin-hyung có bạn chịch 2 gọi nè ~ '

Nhưng hết cuộc này đến cuộc khác, điện thoại cứ đổ chuông không ngừng. Hoseok cầm lên tính đem ra ngoài cho Seokjin, lại chẳng may va nhầm vào nút nghe máy...

" Alo. Seokjin anh đang ở đâu ? "

Giọng này... có chút quen quen...

" Ơ. Taehyung à... "

" Hobi-hyung, Seokjin đâu rồi anh ? "

" Seokjin-hyung đang bận nấu đồ ăn rồi. Kính ngữ đâu hả !?! Mà sao Seokjin lưu tên em là bạn chịc- "

Á !!!!!

Hả ?

Hoseok vội vã chạy ra ngoài, lo sợ rằng Jin-hyung đã xảy ra chuyện gì.

" Jin-hyung. Có chuyện gì vậy ? "

" Hobi !! Đừng... cẩn thận đừng lại đây... "

Bỗng dưới chân cảm thấy ướt ướt, Hoseok nhận ra thì cũng đã muộn rồi, trượt chân cả người ngã ngửa về sau để rồi nhận được một cú đớn đau truyền từ sàn nhà đến toàn thân.

" Augh... Đa-Đau "

" Đã bảo đừng lại gần mà. "

Đường ống chỗ gần bồn rửa vỡ te tua, xối nước ra sàn không ngừng. Seokjin cả người ngồi bệt xuống sàn, chịu ướt nhẹp từ trên xuống dưới.

Phen này mệt rồi đây...

-------------------------------------

" Vậy rốt cuộc mấy vết thương này là sao đây ? Đi đánh nhau hả ? "

Seokjin nhẹ nhàng tay chấm thuốc lên mấy vết thương trên mặt, trên tay của hắn. Taehyung thì ngược lại như không quan tâm, hết nhìn anh rồi lại đến liếc ngang liếc dọc trong nhà.

Hắn thật không ngờ mình tá hỏa chạy đến đây vì một cái ống nước bị vỡ.

" Taehyung ! Rốt cuộc có nghe không đấy hả ? "

" Anh mấy ngày tới ngoại trừ lên trường đừng có đi linh tinh, buổi tối đi ngủ cửa nẻo cũng phải cẩn thận một chút. "

" Cậu... rốt cuộc là có chuyện gì hả ? Hồng hộc chạy đến đây. Cả Yoongi cũng bị cậu gọi đến, thậm trí hắn còn dẫn theo lực lượng cảnh sát đến trước nhà. Vậy mà cậu vẫn không chịu nói ra là có chuyện gì ?? "

PORN ? || TAEJIN [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ