Nếu mẹ của Yoongi bước vào phòng làm việc hắn, chắc chắn sẽ phải thốt lên rằng...
" Phòng mày bừa như cái bãi rác vậy"
Cả căn phòng hắn ngập tràn giấy tờ, những nét bút chi chít, những bức ảnh được gắn đầy bảng.
Min Yoongi ngồi khoanh chân trên bàn làm việc, hai mắt nhắm lại thiền định, hai tay thả lỏng trên đùi. Tưởng như cái mớ hỗn độn xung quanh lại chẳng liên quan gì đến hắn.
Đầu tóc hắn bù xù, hai mắt thâm xì vì thiếu ngủ nổi bật trên cái làn da trắng như xác chết của hắn. Chẳng có một chút khí chất nào giống với sĩ quan cảnh sát cả.
Cũng vì vụ án của Kang Jeong Hoon làm hắn khổ đến lên bờ xuống ruộng. Hắn vừa phải tìm cách để hoạt động của tổ chức không bị lộ ra, vừa phải tìm cách triệt để xử lý Kang Jeong Hoon, vừa phải loay hoay nói dối nhóm người phía bên Namjoon. Jungkook hễ gặp hắn là cứ liên tục gặng hỏi rằng cái usb chứa thông tin về tổ chức August-D mà bọn họ hack được có hữu ích không.
Yoongi khẽ cau mày.
Thằng nhóc Jeon Jungkook đó đã biết quá nhiều....
Cộc cộc
" Vào đi "
Người làm bước vào, khẽ cúi chào.
" Thiếu gia, có một người tên là Kim Taehyung, nói là bạn của cậu đến thăm. "
Bạn ???
" Đưa giúp tôi cậu 'bạn' đó ra vườn sau nhà nhé, chúng tôi sẽ uống cafe ở đó. ". Trường hợp ghét quá thì có thể giết rồi chôn luôn cậu ta sau vườn.
Kim Taehyung hắn ngồi dưới tán cây, nhắm mắt rồi tận hưởng cái bầu không khí trong lành giữa trời thu tháng 8. Gương mặt tuyệt đẹp của hắn có chút ý cười. Kể từ cái lần chết hụt đó, hắn cực kỳ biết trân trọng cuộc sống của bản thân, học cách tận hưởng niềm vui từ những điều nhỏ nhặt xung quanh mình.
Dạo gần đây, Taehyung cũng bắt đầu tiếp quản công việc trong tập đoàn, đây cũng là một trong những điều khó khăn đối với hắn. Một kẻ từng cứng đầu muốn chứng minh không cần sự hỗ trợ từ gia thế cũng có thể làm nên cơ nghiệp, cuối cùng vẫn phải thừa nhận rằng hắn cần có quyền lực mới có thể bảo vệ Seokjin. Khi mối quan hệ của họ công khai ra ngoài, sẽ rất nhiều người muốn kéo Seokjin xuống, truyền thông, đối thủ, kể cả chính những người thân của hắn.
Một chị gái bưng tách cafe đặt xuống, thoáng chốc sững sờ trước gương mặt đẹp trai của hắn. Hai má đỏ ửng.
" Cậu bày ra cái vẻ đẹp trai đó là muốn quyến rũ ai hả. Tin tôi ngắt cái đầu cậu xuống gửi về cho Seokjin không? " Yoongi đi đến đâu, hàn khí tỏa ra đến đấy. Khiến cho người xung quanh trừ Taehyung cũng khẽ căng thẳng mà cúi đầu.
Taehyung cười thân thiện vẫy tay với Yoongi.
" Anh mồm miệng như vậy mà vẫn còn đủ răng nhỉ. "
" Chắc cậu đến đây mục đích không phải hỏi thăm hàm răng của tôi đấy chứ? "
Yoongi ngồi xuống ghế đối diện, nhìn ánh mắt Taehyung đang liếc nhìn về phía người làm, hắn liền ra hiệu cho tất cả người làm rời khỏi khu vườn.
" Tôi sẽ hỏi thẳng luôn. Kang Jeong Hoon có phải đang ở chỗ anh không? "
" Không. Cảnh sát vẫn đang truy tìm tung tích hắn. "
" Tôi không hỏi về phía cảnh sát. "
Yoongi lạnh lùng nhìn chiếu tướng Taehyung, làm cho Taehyung cũng căng thẳng không ít.
" Cậu Kim Taehyung, ý cậu là gì khi nói 'chỗ tôi' ? "
Thời khắc cận kề cái chết Taehyung cũng đã trải qua rồi, nên việc ngồi đối diện với Yoongi cũng không đến mức là hắn chịu không được.
" Tôi biết chuyện cái USB mà thầy Namjoon với Jungkook đưa cho anh rồi. Nhưng có vẻ bên phía cảnh sát lại chẳng thu được thông tin gì giá trị từ cái USB đó. "
Yoongi không biểu cảm nhìn hắn. Taehyung tiếp tục nói.
" Chính Jungkook đã nói với tôi cái USB đó sẽ cho Kang Jeong Hoon vô tù mọt gông, vậy nên tôi đã nghĩ liệu có phải đã có người động tay vào cái USB đó không.... Nhưng mà liệu ai sẽ lấy được USB từ tay anh chứ. "
" Suy luận thiếu căn cứ. "
Mẹ ki*p, tên này nói trúng hết. Tên Jeon Jungkook chết tiệt nhà nó !!!!
" Min Yoongi, giờ tôi không quan tâm USB ở đâu hay anh rốt cuộc là ai? Tôi chỉ muốn biết Kang Jeong Hoon ở đâu, liệu hắn còn sống hay đã chết. Anh cũng biết tôi cũng không có khả năng đối đầu với anh mà. "
Min Yoon khẽ trầm ngâm suy nghĩ một hồi.
" Tôi sẽ cho cậu biết thời gian địa điểm sau, sẽ có xe đến đón cậu. Thêm nữa... " Yoongi nghiêng người về phía Taehyung, nhìn thẳng đối phương rồi nói. " Tốt hơn hết cậu đừng nên tò mò quá nhiều, cũng đừng để những người xung quanh cậu biết quá nhiều. "
Taehyung dù vẫn đang bày ra vẻ thản nhiên nhưng thần kinh hắn lại căng gần đứt đến nơi, đưa tay ra hiệu OK với Yoongi. Xong việc liền đứng lên muốn nhanh chóng rời đi. Bỗng nhiên hắn nhớ ra nhiệm vụ chính được giao, quay người lại nói.
" À Seokjin-hyung không gọi điện được cho anh, bảo tôi tạt qua đây báo chủ nhật tới cả đám tụ tập ăn nướng lúc 6h chiều, hyung dặn anh nhớ qua đúng giờ. "
Min Yoongi xua tay đuổi Taehyung đi, chán nản ngửa mặt lên trời nhìn tán cây lay động trong gió.
Vậy là lại thêm việc cho hắn rồi.
Lười quá.
Tiện đang ở sau vườn, hay là hắn tự chôn để khỏi phải làm việc nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
PORN ? || TAEJIN [H]
FanfictionKim Taehyung từng nghĩ, nếu thời gian có thể quay lại... .... thì hắn nhất quyết không muốn gặp Kim Seokjin ... ------------------------------------------------------- Truyện được viết bởi Totoro-nee Fanfic của chính chủ, vui lòng không đem đi nơi...