" Ah~ Uhm~... M-Mạnh lên... Tae ah~ " Lửa nóng hùng hục bị Taehyung kéo ra rồi lại nhồi vào, đánh cho kẻ kia đến sống dở chết dở. Miệng ú ớ kêu la không thôi.
" Anh thích lắm sao ??? Thấy hài lòng lắm sao ? Hả ? "
" AHG- Nh-nhẹ ... thôi... uhm- k-không chịu được mất .... uhg- ah... "
.
Chết tiệt
Taehyung xem kỹ càng đoạn video nhạy cảm đã được chỉnh sửa cận thận. Vừa kích thích vừa bối rối. Và hắn còn chẳng biết rằng, liệu tiếp theo mình sẽ giở chiêu trò gì nữa...
Đăng lên mạng xã hội ?
Đe dọa Kim Seokjin ?
Hay...
Giữ lại tự thẩm ?
Đúng lúc đó hắn thấy bóng dáng Seokjin từ xa, vội vàng giấu điện thoại dưới hộc bàn.
" VẬY BYE NHÉ !!! CHỖ CHÚNG TÔI KHÔNG PHẢI CÁI ĐỘNG PHÒ !!! CÚT !!! "
Seokjin vận hết công suất gào mồm vào cái điện thoại. Nhà tài trợ mà toàn một đám chẳng ra gì.
" Seokjin, anh bình tĩnh lại nào "
" Đừng bảo tôi bình tĩnh bây giờ, tôi điên muốn bóp chết cậu luôn được đấy Ah- Hoseok !!! Bên tài trợ sách sao rồi ? ... "
Hắn chống cằm ngồi một bên, nhìn hai người hyung bận rộn cả ngày. Còn có gần hai tuần nữa thôi, nước ngập sắp qua lỗ mũi rồi. Chưa kể Seokjin đang phải tham gia một cuộc thi sáng tác thơ nữa, vốn cuộc thi sẽ là khóa dưới so tài, nhưng trong CLB thì còn ai làm thơ được như anh đâu.
Taehyung cứ ngẩn ngơ mà dõi theo con người bận rộn đó là anh. Seokjin liếc qua nhìn, rồi họ bắt gặp ánh mắt của nhau. Hắn biết mình đang nhìn anh công khai lộ liễu, rằng có thể anh sẽ nghĩ rằng:
Tên này ngáo à ?
Nhưng hắn không rời mắt đi nơi khác được...
Seokjin khẽ cười nhẹ nhàng, rồi nháy mắt thả thính Taehyung. Kẻ ngây ngô kia thì trong lòng bị bao mớ suy tư lấp vùi đến đần độn.
Anh đã nói:
Thôi thì cũng sắp xuống chức vụ rồi, phải cố gắng thôi. Cũng không thể để gánh nặng cho đời sau được...
Uhm
Vậy còn gánh nặng trong lòng tôi thì sao ?
Khi nào chơi đùa chán rồi, anh sẽ vứt tôi đi...
Phải không ?
------------------------------
5h48 pm.
" Taehyung, bạn tìm gì à ? "
Hắn quay ngang dọc, ngó dưới bàn rồi lại dốc ngược cặp sách.
Điện thoại đâu ?
" Sojin à. Bạn có thấy cái điện thoại của mình không ? " Bạn nữ kia nghĩ một hồi rồi lắc đầu.
Não Taehyung căng ra, trong điện thoại chứa cả video nữa, cho dù đã làm mờ hắn rồi nhưng ...
Nhưng còn Seokjin.
BẠN ĐANG ĐỌC
PORN ? || TAEJIN [H]
FanfictionKim Taehyung từng nghĩ, nếu thời gian có thể quay lại... .... thì hắn nhất quyết không muốn gặp Kim Seokjin ... ------------------------------------------------------- Truyện được viết bởi Totoro-nee Fanfic của chính chủ, vui lòng không đem đi nơi...