Seokjin im lặng nhìn ra ngoài cửa kính ô tô, cố gắng dồn sự chú ý tới cảnh núi non hùng vĩ bên ngoài, mặc cho cục tức đang nghẹn ở cổ còn chưa nuốt trôi.
" Xung quanh đây hiện chỉ có mỗi của hàng tạp hóa này, cậu Seokjin có cần tôi vào đó cùng không ạ? "
" Cảm ơn anh, em tự vào được rồi. Phiền anh đợi ngoài này một chút ạ. " Seokjin đáp lời anh vệ sĩ, rồi tự mình đi vào của hàng tạp hóa mua đồ cho bữa nướng tối nay.
Lỉnh khỉnh tay xách một đống túi đồ, tâm trạng Seokjin vậy mà đã thoải mái đi không ít. Ngồi trên xe tính toán chỗ đồ ăn này lát lên làm như nào. Taehyung là một tên bánh bột nhão, hắn đến luộc trứng còn cháy được nói gì đến vào bếp nấu ăn.
Bỗng ngoài cửa kính vụt qua một bóng hình quen thuộc
" Từ từ đã !!! Anh ơi dừng xe "
Anh thò đầu khỏi ô tô xác nhận một lần nữa, quả nhiên hôm nay ông trời vắt lên người Seokjin đúng là không ít mối gặp gỡ kỳ lạ ha.
" Jimin !!!! " Anh vẫy tay. Còn người bên cạnh ... thầy Namjoon ?? Éc-
" Seokjin-hyung. Sao anh lại ở đây vậy, em với thầy Namjoon đang đi trốn- à nhầm đi chơi. Nhưng mà xe lại bị hỏng giữa đường. Xe cứu hộ đang cẩu xe của thầy Namjoon đi về kho"
" Nếu vậy cả em lẫn thầy Namjoon đi đến chỗ hyung với Taehyung đi, nó cũng ngay gần đây thôi. "
Chưa xin phép chủ nhà mà đã đưa người về cũng hơi kỳ nhỉ ?
Không sao, đồ của chồng mình thì cũng là đồ của mình.
-------------------------------------------
Taehyung cố tỏ ra là mình ổn nhưng sau bên trong nước mắt là biển rộng. Hắn đã mong chờ sẽ được tận hưởng với Seokjin một kỳ nghỉ thật lãng mạn, ngập tràn những màn abcxyz từ sáng hôm nọ đến sáng hôm sau.
Bữa tối lãng mạn cùng với Seokjin của hắn đâu ? khi mà cả Jungkook, Hae Rim, Jimin cùng với ông thầy Namjoon đều đang ở đây
" Nào, cạn chén cho cuộc hội tụ đầy bất ngờ này của chúng ta "
" Cạn !!! "
Thầy Namjoon cũng hòa tan thật nhanh quá đi. Cùng với một đám thanh niên nhậu nhẹt, rồi chơi búng nắp chai.
" DING DONG !! Seokjin-hyung mở cửa cho em với "
Seokjin hai mắt tròn xoe ngạc nhiên.
" Này là giọng của Hoseok mà. " Anh vui sướng chạy ra mở cửa, rồi nhào đến ôm chầm lấy Hoseok.
Cả Hoseok cũng đến rồi, tối nay mà thêm cả tên Yoongi kia nữa là đủ 2 bàn mạt chược luôn.
" Ồ, mọi người tụ tập đông vui quá luôn, em có mang bánh ngọt đến đây. "
" Ah! Bánh ngọt " Hae Rim nhảy cẫng lên.
" Mà sao em biết chỗ này mà đến hay vậy ? "
Hoseok mỉm cười đầy ẩn ý, ghé tai Seokjin nói:
" Em cũng không thể tin được luôn, em đang trên thư viện chuẩn bị cho ngày hội trường, bỗng Taehyung gọi điện bảo em qua chỗ ảnh ăn nướng. Còn có xe đón em đến đây luôn. "
BẠN ĐANG ĐỌC
PORN ? || TAEJIN [H]
FanfictionKim Taehyung từng nghĩ, nếu thời gian có thể quay lại... .... thì hắn nhất quyết không muốn gặp Kim Seokjin ... ------------------------------------------------------- Truyện được viết bởi Totoro-nee Fanfic của chính chủ, vui lòng không đem đi nơi...