7h39 pm tại phòng sinh hoạt CLB.
" Thấy chưa ? "
" Uhm... em tìm hết các dãy rồi nhưng không thấy. Hobi, hyung nhớ lại xem. "
" Vậy chắc là để trong hộc bàn rồi. Đúng rồi bên trái ý. "
Hoseok vừa video call vừa chỉ điểm cho hắn.
Hắn ngó xuống mò mẫm một hồi, lôi ra đúng quyển sách mà cả ngày nay vất vả đi tìm.
" Em thấy rồi. Thanks hyung. "
Taehyung cúp máy.
Lúc quờ quạng dưới hộc bàn tay bỗng chạm vào một túi bóng đen kỳ lạ, dẫu biết là không nên nhưng trí tò mò hắn ngăn không được, cuối cùng liền lôi ra túi bóng. Đây chắc là đồ Seokjin hyung để quên... Vậy mà mở túi liền nhận ra được món đồ quen thuộc.
Là chiếc khăn của hắn.
Chiếc khăn mà hắn đã để lại vào cái đêm đầu đông gió lạnh.
Có lẽ, nó đã được giặt ủi cẩn thận. Taehyung đưa chiếc khăn lên nhẹ hít mùi hương, để rồi ngơ ngác chính mình bật cười.
Mùi của Seokjin.
CHOANG !!
" Ai ? "
Taehyung căng thẳng liếc nhìn xung quanh, tiến tới nơi phát ra thanh âm đó nhằm chắc rằng ngoài hắn ra, liệu trong phòng này còn có người khác ?
" Lần đầu mới gặp, nên bắt tay làm quen đã nhỉ ? "
Từ phía góc khuất, một tên lạ mặt bước ra. Nói lạ thì cũng không hẳn, vì người này Taehyung đã từng thấy rồi.
Chính xác là đã thấy qua một bức ảnh cũ.
Kang Jeong Hoon.
Từng là thành viên CLB, là bạn của Seokjin, là tiền bối của Taehyung.
" Anh là... tiền bối Kang Jeong Hoon ? "
" Ồ, vẫn còn có người trong clb này biết đến tôi sao. "
" Em là tình cờ được nghe đến. Rất vui được gặp. Mong tiền bối chỉ bảo thêm ạ. "
" Haha. Không có gì. Rất vui khi gặp cậu. "
Dù không biết vấn đề giữa Seokjin với Jeong Hoon tiền bối là gì. Ấn tượng lần đầu của Taehyung khá là tốt. Thậm trí hai người còn trò chuyện hợp nhau đến kỳ lạ.
Hắn nhận thấy, Jeong Hoon là một người vui tính, dễ gần và còn tốt bụng.
" Tiền bối. Tại sao anh lại không đến CLB nữa vậy ? "
Jeong Hoon biểu cảm hơi chần chừ một lúc rồi nói:
" Anh với Seokjin có một chút hiểu lầm. Seokjin giờ ghét anh rồi, anh cũng không nỡ khiến Seokjin khó chịu nên quyết định chủ động rời đi... "
Hiểu lầm ?
Hiểu lầm gì mà đến mức Seokjin anh ta vào viện tâm thần luôn vậy.
" Seokjin- hyung cũng không phải người thù dai. Em nghĩ nếu anh cố gắng nói chuyện hai người có thể gỡ bỏ khúc mắc đấy. "
BẠN ĐANG ĐỌC
PORN ? || TAEJIN [H]
FanfictionKim Taehyung từng nghĩ, nếu thời gian có thể quay lại... .... thì hắn nhất quyết không muốn gặp Kim Seokjin ... ------------------------------------------------------- Truyện được viết bởi Totoro-nee Fanfic của chính chủ, vui lòng không đem đi nơi...