" Còn không mau giã đi. "

786 78 7
                                    

" Ah~ ... uh-m ... từ đã... Tae ... "

Hắn dừng động tác, ngước nhìn người con trai đang lụi xơ dựa vào tường nhà tắm. Khó nhọc giữ cho bản thân không ngã xuống. Đôi mắt hững hờ, ướt nước động tình, cả cơ thể trần truồng phập phồng thở dốc cùng với trên dưới trải dọc những vết đỏ tím xấu hổ.

" Dạ " Hắn vờ ngoan ngoãn .

" Hyung thích chứ, khi em làm như này "

Taehyung liếm nhẹ lên đỉnh vật, khiến hai chân Seokjin bủn rủn, cánh tay khó khăn bấu chặt lấy bả vai người kia.

Anh vẫn chưa quen với một Taehyung bỗng dưng kính ngữ đầy đủ, xưng hô phải phép cho lắm. Kiểu như kẻ thù đối nghịch, thường xuyên mở miệng là đá đểu khịa móc nhau. Rồi đến một ngày bỗng dưng vâng vâng dạ dạ, kinh ngữ đầy đủ.

Là ai thì cũng không dễ dàng thích ứng ngay được.

" Chậc, lại không tập trung rồi " 

Taehyung cau mày, chẳng báo trước đưa cả cây vào miệng, ra sức chăm sóc đến từng tế vào trên bé Jinie.

" Ah ~ ... uhm.... " 

Seokjin hai mắt nhắm nghiền, khó thở hô hấp, tận hưởng nơi quan trọng được liếm mút điêu luyện, liên tục truyền sung sướng đến mọi ngóc ngách trong cơ thể.

Một người quỳ giữa hai chân người kia mà âu yếm. Không khí trong phòng tắm nay ngập tràn tiếng rên rỉ kích tình, ám muội của tình dục. Taehyung tốc độ mút nhả lại càng lợi hại hơn, muốn đánh cho người kia đến điên đảo hồn phách. Seokjin phía trên cũng mê muội thần trí, không ngừng luật động đẩy hông. 

Anh bỗng vội rút ra, cả người run bật lên một hồi mà phóng tích, vô lực thân thể liền trượt xuống gục vào lòng người kia thở dốc.

Taehyung ôm anh một lát, thân mật xoa xoa đầu anh. 

Khi cảm giác được người trong lòng nhịp thở đã dần đều đặn, lúc này hắn mới kéo gương mặt anh về phía mình.

" Nhìn xem hyung làm gì với gương mặt đẹp trai của em này "

Đại não Jin bị vả một cái choáng váng, trên gương mặt ngoại trừ dính sự đẹp trai và gợi đòn kia, còn đính kèm theo chất dịch nhầy trắng mà ai cũng biết đó là cái gì và là của ai kia nữa.

" Vậy đáng lẽ lần sau hyung bắn thẳng vào miệng em nhỉ ? " Anh cứng đầu trêu chọc.

Hắn đưa lưỡi quét nhẹ khóe miệng đang dính tinh dịch, rồi cúi xuống hôn lên má anh.

" Đúng vậy. Của hyung là em thích hết. "

Taehyung hài lòng nhìn gương mặt đỏ bừng, cùng với tính khí của người kia lại thêm lần nữa ngóc đầu dậy. Hắn cầm tay anh, đưa xuống vị trí nhạy cảm giữa hai chân mình. Hư hỏng ghé vào tai anh:

" Mau vuốt cho em "

Thoải mái cảm nhận sự vuốt ve. Taehyung đưa tay quét lấy một phần tinh dịch trên mặt, rồi thuận lợi cắm ngón tay vào phía sau của Seokjin.

" Uhm... Taehyung... hyu-ng vừa ra rồi ... " Anh co người lại khi ngón tay hắn vừa gãi qua điểm nào đó, động tác vuốt ve cây gậy lớn của Taehyung cũng đình trệ.

PORN ? || TAEJIN [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ