19:15
Chiếc van 7 chỗ lao hết tốc lực trong mưa, vị trí dò được là ở đâu đó trên núi Ganghwa. Taehyung hai mắt nhắm lại định thần, trong lòng suy nghĩ không biết khi bắt được con chuột nhắt kia thì sẽ trừng phạt như nào, liệu có phải là người mà hắn quen không ?
Hắn nhìn điện thoại trong tay, cuộc gọi đến từ Seokjin khiến cho tim hắn lạc đi một nhịp. Seokjin của hắn.
" Alo. Jin-hyung, có chuyện gì vậy ?"
" Taehyung... hyung muốn nói chuyện một chút, em đang đi ngoài đường sao. Hyung nghe thấy tiếng mưa lớn lắm. "
" Ừm, em đang đi trên đường. Hyung hôm qua ngủ có ngon không, không vì ghét em quá mà mất ngủ chứ. "
Hắn tự cười, có lẽ giờ Seokjin vẫn còn đang ghét cay ghét đắng hắn lắm.
" Hyung xin lỗi. Hyung biết là ai làm rồi, là hyung sai khi đã không tin tưởng em. Taehyung à, giờ chúng ta có thể gặp nhau được không ? "
" May quá, hyung cuối cùng đã tin em rồi... " Giọng hắn ngày càng nhỏ đi. " Nhưng giờ em không qua chỗ hyung được, em đang đi đến một nơi quan trọng lắm. "
" Đi đâu vậy ? "
" Em đi đến chỗ thủ phạm đã quay lén chúng ta. "
" CÁI GÌ ?? "
Seokjin hét muốn thủng luôn cái mang nhĩ của hắn. Taehyung phì cười, trêu chọc anh
" Vui đến thế luôn, muốn hại chồng chưa cưới điếc luôn hay gì. "
" Kim Taehyung, em tuyệt đối không được đi?? Kẻ đăng những video đó lên chính là Kang Jeong Hoon !! "
" Hả ?? Làm thế nào mà- "
BỤP !! KÉT ---
Chiếc van bỗng mất lái, quán tính kéo cả cơ thể Taehyung đập lên cửa kính. Pha xử lý đần độn của tên vệ sĩ cầm lái khi hắn lần nữa đạp phanh đột ngột, khiến cho chiếc xe bị trượt dài trên đường mưa, chiếc van văng khỏi đường nhựa rồi tông một tiếng RẦM vào gốc cây.
Màn hình điện thoại vẫn sáng, cuộc gọi vẫn đang tiếp tục...
" Taehyung ?? Taehyung trả lời hyung đi, có chuyện gì vậy !!!! Taehyung !!!! "
----------------------------------------------------------------------
" Đại ca Jeong Hoon. Em bắt được bọn này ở gần chỗ địa bàn chúng ta, có vẻ như chiếc xe van của chúng dính phải bẫy đinh mình rải sẵn. Rồi mất lái mà đâm vào cây, tên tài xế tử vong rồi. "
" Mò đến tận đây rồi, bọn cớm cũng thính phết nhỉ, may mà chúng ta giăng bẫy sẵn. " Một tên khác chen vào.
Kang Jeong Hoon thờ ơ liếc mắt nhìn, bỗng hắn nhận ra một gương mặt có chút quen quen.
" Không phải phía cớm. "
Hắn bước tới phía 4 người 1 xác chết đang nằm dưới đất. Ngồi xổm xuống chăm chú nhìn gương mặt Taehyung.
Có vẻ do ngồi ghế sau và thắt dây an toàn đầy đủ, Kim Taehyung cũng chỉ xước xát ngoài da chứ không có thương tổn gì lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
PORN ? || TAEJIN [H]
FanfictionKim Taehyung từng nghĩ, nếu thời gian có thể quay lại... .... thì hắn nhất quyết không muốn gặp Kim Seokjin ... ------------------------------------------------------- Truyện được viết bởi Totoro-nee Fanfic của chính chủ, vui lòng không đem đi nơi...