" Không biết mình sai ở đâu ? Kim Taehyung, cậu hay lắm.... "

328 53 5
                                    

" Hyung !! hyung ! Có chuyện gì vậy, đợi em với. "

Seokjin lạnh lùng hất cánh tay đang níu kéo của Taehyung ra, lòng đầy căm phẫn mà tóm lấy cổ áo của hắn.

" Đừng- có- gọi- hyung !!!! Tên khốn, cậu biết lý do mà, đừng có giả vờ ngây thơ với tôi. "

Cơn phẫn nộ khiến cho hai tai anh đỏ bừng lên, áp cho hắn căng thẳng đến cao độ mà lắp bắp.

" Seokjin, em thật sự không biết mình đã sai ở đâu cả, hyung bình tĩnh đã. Chuyện video kia em nhất định có cách giải quyết nó. "

" Không biết mình sai ở đâu ? Kim Taehyung, cậu hay lắm.... "

Seokjin im lặng nhìn hắn, gắng gượng không cho bản thân đánh rơi bất kỳ một giọt nước mắt thảm hại nào trước mặt đối phương.

" Nếu muốn chứng minh bản thân mình trong sạch, vậy thì đưa điện thoại của cậu đây."

Hắn gần như đã suýt đồng ý ngay lập tức, nhưng cơ thể  Taehyung bỗng đơ ra như tượng, lồng ngực căng thẳng muốn nổ tung ngay tức khắc. 

Trong máy của hắn vẫn còn video của hắn với Seokjin.

Hắn sợ.

Hắn sợ anh không tin hắn.

Hắn lại càng sợ mất Seokjin.

" H-hy-ung ... em... "

Hai chân Seokjin nhũn mềm, anh vin vào tường. Rồi bỗng bật cười với Taehyung mà nói:

" Không dám đưa, đúng không ? Cậu còn nhớ tầm hơn 1 tháng trước, cậu có để quên điện thoại ở phòng CLB không ? "

" Tôi cứ ngỡ mối quan hệ của chúng ta sẽ bắt đầu tốt đẹp như thế nào, cuối cùng vẫn là cậu nhẫn tâm chà đạp tôi dưới đất. Này là... "

" Quả báo của tôi à ? "

Taehyung hoảng loạn, hắn thậm trí còn không biết mình có quyền lên tiếng thanh minh hay không.

" Seok-jin,... em xin lỗi, em thật sự xin lỗi hyung... đừng nói như vậy. Đúng là em có video, nhưng em thề em không hề đ- "

BỐP !!! 

Má trái hắn đau rát, còn nắm tay Seokjin run run nắm chặt. Taehyung vội nắm lấy bàn tay vừa " thơm nặng" lên má hắn.

" Có đánh em cũng đừng dùng tay trần, xương em cứng lắm. Có đau không ? " (đúng rồi, dùng roi da với cả dây thừng ấy )

Anh đẩy mạnh hắn ra, cúi gằm mặt không nhìn hắn, vài giọt nước mắt rời khỏi đôi mắt xinh đẹp mà rơi xuống sàn.

" Đừng cho tôi hi vọng nữa. Làm ơn. "

Anh rời đi, bỏ lại Taehyung đứng chôn chân tại chỗ. 

Mất một lúc khá lâu để hắn có thể lấy lại tâm trí đang chạy loạn của mình. Việc đầu tiên là hắn gọi điện cho thư ký Ha, bảo anh ta ngay lập tức xử lý cái video trên web trường, liên lạc với lão hiệu trưởng để có biện pháp ngăn chặn tin đồn. Lúc hắn xuống dưới sảnh chính, xe đã đợi sẵn ở bên ngoài, thư ký Ha ngồi ghế phụ liền xuống xe báo cáo qua những việc đã được giao.

PORN ? || TAEJIN [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ