" Người ta đi mất rồi, nhà ngươi vẫn còn đứng lên làm cái gì. "

246 38 2
                                    

Trước mặt Taehyung tối tăm, cơ thể hắn tê cóng lại. 

BRỪM !!!!

Tiếng động cơ xe, cùng với ánh đèn chói chang chiếu rọi thẳng mắt. Hắn nheo mắt lại, đưa tay muốn che đi ánh sáng phía trước.

Máu.

Taehyung đưa tay ra nhìn kỹ hơn, vậy mà bàn tay hắn đỏ thẫm chất lỏng màu đỏ trên tay.

Sao rồi. Chết hẳn chưa. 

Cái gì cơ ?

Ừa. Cũng có giãy giụa một hồi xong chìm nghỉm rồi.

Dây trói rơi xuống, hắn điên cuồng lao về phía bờ sông, đẩy tên đang đứng gần đó ra, muốn nhảy xuống tìm Seokjin.

ĐOÀNG !! ĐOÀNG !!

Cơn đau muốn xé thịt truyền đến từ ngực. 

Taehyung ngã gục xuống...

Hắn gào thét, nhưng chẳng thể nghe được...

Taehyung !!!

" Taehyung !!! Tỉnh dậy !!! "

Hắn giật mình bật dậy, hoảng loạng nhìn xung quanh.

" Em gặp ác mộng sao ? " Seokjin lo lắng ôm lấy mặt Taehyung, giữ cho hắn bình tĩnh.

" E-m em mơ thấy Kang Jeong Hoon "

Anh lấy khăn khô nhẹ thấm lên gương mặt ướt đẫm mồ hôi của hắn. Rồi lại chủ động hôn môi để an ủi.

" Đừng lo quá, cảnh sát vẫn luôn truy tìm hắn, hắn sẽ không dám thò mặt ra lúc này đâu. "

Taehyung ngả người giống giường, tiện tay kéo rèm cửa sổ gần đó, ấm áp buổi sáng nhẹ bước vào phòng cùng với tia nắng ban mai dịu dàng. Hắn kéo Seokjin nằm đè lên người hắn, tham lam hít hà lấy hương thơm trên tóc anh.

Hắn được xuất viện cũng đã được một vài tháng, việc đầu tiên hắn làm sau khi xuất viện đó là tậu một căn nhà rồi kéo Seokjin đến ở cùng. Khoảng thời gian anh ở căn hộ cũ đã gặp bao nhiêu chuyện rồi, an ninh thì kém cỏi. 

Ở cùng hắn, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son êm ấm, ngày ngày chỉ cần quan tâm đến việc tiêu tiền và have s*x không phải viên mãn hơn sao.

" Hyung yêu em. " Seokjin trong lòng hắn khẽ bày tỏ.

Ngày trước theo đuổi anh khổ sở bao nhiêu, hai người họ thậm trí đã suýt mất mạng. Nhưng kể từ lúc Taehyung tỉnh dậy sau cuộc hôn mê dài, không ngày nào anh yêu của hắn không bày tỏ những lời yêu thương đường mật. Ngâm cho hắn muốn đóng thành kẹo đường luôn rồi.

Hắn dụi dụi cổ anh, hết hôn hít rồi lại chuyển sang cắn mút, hung hăng mà đánh dấu của riêng mình.

" Này " Seokjin lên tiếng

" Uhm.... "

" Không phải em vừa gặp ác mộng sao? "

" Uhm... "

Seokjin khẽ rên rỉ khi Taehyung kéo áo anh lên, tham lam gặm nhấm hạt anh đào quyến rũ trước ngực.

" Bộ ác mộng có gì khiến em nứng lắm hả ? Cái micro hát của em đang chọc vào đùi hyung này. "

Hắn vô sỉ bật cười, rồi đẩy đầu Seokjin xuống dưới, đối diện với đũng quần hắn.

" Nếu vậy hyung hát một bài cho em nghe đi. "

(chắc Seokjin hát hay quá khiến micro chảy nuwoc : ))) )

Seokjin dâm đãng ngước nhìn hắn rồi liếm môi, anh kéo chiếc quần ngủ của Taehyung xuống, chiếc gậy nam tính to lớn bật ra trước mặt anh. Chiếc lưỡi ướt át khẽ liếm nhẹ một đường lên đến đầu khấc, kéo cho Taehyung cả người bủn rủn, chuẩn bị tiến vào một màn hoang đường buổi sáng với Taehyung.

Bỗng anh dừng lại giữa chừng.

" Wae ? Sao hyung lại dừng lại. ?!?!!?  "

Seokjin ngước mặt lên nhìn hắn, biểu cảm méo xệch đi.

Taehyung không rõ ý của anh là gì....

Nhưng biểu cảm này phải nói là cực kỳ tổn thương lòng tự tôn đàn ông của hắn.

" Hyung !!! hyung !! Chạy đi đâu, em còn chưa xong mà !!!! " Taehyung mếu máo gọi với theo anh.

Seokjin lao ra khỏi phòng, chạy rầm rầm xuống nhà, một lát sau là một tràng gào la từ dưới bếp vọng lên.

" AGHGGH Cháy rồi !!!! Khét quá khụ-- khụ .... "

Taehyung thở dài ngã ngữa trên giường, cây gậy chết tiệt của hắn vẫn đang hiên ngang chỉ thiên. Hắn cáu giận tát nhẹ thằng em vài cái.

" Người ta đi mất rồi, nhà ngươi vẫn còn đứng lên làm cái gì. "

Thằng em hắn bắt đầu tụt hứng mềm xèo xuống.

" Thứ ngu ngốc nhà ngươi, vô dụng !!!! "


PORN ? || TAEJIN [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ