Chồng giấy tờ chất cao đến chóng mặt.
Nếu quan sát không kĩ, thì sẽ khó mà biết được phía sau đống lộn xộn đó là một tên điên đang cắm cúi làm việc.
Min Yoongi gã như một cái xác chết khô. Gầy gò. Ốm yếu. Xanh xao. Trắng bệch.
Vì đã ba đêm liên tiếp hắn ăn ngủ không đủ.
Trước mặt thì đủ loại giấy tờ cùng cái máy tính công suất lớn. Và trong đó, có cả tư liệu điều tra Kim Taehyung. Chuyện của Seokjin, hắn không thể nhắm mắt bỏ qua được. Seokjin không muốn hắn nhúng vào, vậy thì hắn sẽ âm thầm nhúng vào.
Và Kim Taehyung. Là người mà Yoongi thấy nghi ngờ nhất. Chỉ có điều dù cố sức thăm dò mãi, cũng chẳng thể biết được thứ tài liệu trong tay Seokjin là gì.
Đương nhiên.
Hắn có thể cậy mồm cái tên tìm liệu cho Seokjin, nhưng lại sợ nếu anh ta mà biết được. Khéo phải giận hắn cả tháng trời.
Điều khiến Yoongi an tâm nhất, chắc là tài liệu đó không liên quan gì đến phía cảnh sát.
" Alo. Tôi Yoongi, tăng cường đi theo bảo vệ Kim Seokjin 24/24 cho tôi. "
Yoongi gác máy, thở dài ngả người ra ghế. Cố xoa dịu đi cái lưng ê nhức cùng hai mắt mỏi nhừ vì công việc. Hắn bận lo chuyện riêng, rồi bận lo luôn cả phần Kim Seokjin.
Kim Taehyung là người mà hắn cần đề phòng nhất, tên oắt con này cứ bám theo Seokjin, ai biết được là nó sẽ giở trò lúc nào.
Rồi còn cái tên trộm kia nữa.
Hai mắt to tròn như mắt thỏ, đeo rất nhiều khuyên tai ???
Tên trộm này cũng chẳng dạng vừa. Vân tay, vân chân không để lại dù chỉ một tý. Che chắn diện mạo kĩ càng. Camera một số vị trí cũng bị phá hỏng nên chẳng thể lần theo. Điều tra hàng loạt tiệm cầm đồ cũng không chút nào tin tức.
Còn chưa kể dạo gần đây Seokjin có nói, rằng anh cảm giác như ai đó đang theo dõi mình, điện thoại thì liên tục có số lạ gọi quấy rầy.
Bỗng nhiên. Trong đầu hắn nghĩ tới một người.
Kang Jeong Hoon.
Chỉ cần tên này ló mặt, hắn lập tức cho người trừ khử.
-------------------------------------------------------
Phòng sinh hoạt CLB.
Giờ đã là cuối tháng 10, mùa đông năm nay đến sớm hơn, vì vậy mà thời tiết Seoul đã bắt đầu có những đợt gió se lạnh thổi về.
Taehyung một mình trong phòng sinh hoạt, ngón tay thon dài quay quay cây bút máy một cách nghệ thuật.
Chỉ là cái bút máy thôi. Mà giá hắn tậu hết 980.000 won (gần 19 củ) đấy.
Trông thì cũng có chút tẩm mỹ, nhưng so với cái giá tiền cao ngất kia nó lại quá ư tầm thường. Cái bút máy này có gắn camera. Từ cái hôm hắn bí mật đặt ở đây, cái camera nho nhỏ này đã thu vào hết bao nhiêu là cảnh làm tình táo bạo của hắn với Seokjin trong căn phòng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
PORN ? || TAEJIN [H]
FanfictionKim Taehyung từng nghĩ, nếu thời gian có thể quay lại... .... thì hắn nhất quyết không muốn gặp Kim Seokjin ... ------------------------------------------------------- Truyện được viết bởi Totoro-nee Fanfic của chính chủ, vui lòng không đem đi nơi...