" Hoa chưa chủ. Muốn thử thì cứ hái. "

2K 159 21
                                    

Min Yoongi thật sự là một kẻ không dễ chọc vào, nếu lần đầu gặp mặt, đến kẻ ngốc cũng có thể đọc được trên mặt hắn 5 chữ:

Nguy hiểm chớ lại gần

Vậy mà kẻ nào đó to gan, không sớm không muộn nhưng đúng 3h30 sáng gọi điện lôi hắn khỏi nhà. Yoongi lái xe đến nơi thì cũng đã là 4h, dưới sân chung cư xuất hiện một vài chiếc xe cảnh sát quen thuộc. Hắn nhanh chóng đi thang máy lên tầng 7, chạy về phía căn hộ quen thuộc đang vây kín cảnh sát:

" Này cậu kia, đứng lại đấy. Đây là hiện trường vụ án, không phận sự miễn vào. "

Yoongi chạy mệt muốn đứt hơi, chẳng còn sức mà đôi co với tên cảnh sát. Hắn ngó vào, chỉ kịp thấy bên trong đồ đạc bị xới tung lên như mới có đánh nhau, cùng một vài tên cảnh sát đang loay hoay điều tra hiện trường.

" Cậu Min Yoongi ? "

Nghe tiếng gọi, hắn quay lại thấy người nọ liền mừng thầm. Ngon. Gặp người quen rồi.

" Ah! Cảnh sát Lee. Chào anh. "

Cảnh sát Lee vội vàng chạy lại niềm nở bắt tay hắn.

" Cậu Yoongi sáng sớm làm gì ở đây vậy? "

" À. Bạn tôi sống ở căn hộ này. Xảy ra chuyện nên tôi đến đây "

" Có phải là cậu Kim Seokjin phải không ạ? Aigo~ là bạn của cậu Yoongi ạ. Cậu yên tâm, phía cảnh sát chúng tôi nhất định sẽ tìm ra bọn trộm cắp giúp bạn cậu. "

" Người này hiện đang đâu ạ? "

" Cậu ta đang được lấy lời khai ở đồn cảnh sát. "

OK. Fine. 

Giờ thì lại phải chạy qua đồn cảnh sát. 

" Chỗ này giao lại cho anh Lee. Tôi qua đó xem sao. "

Thấy bóng Min Yoongi chạy mất hút, viên cảnh sát tím mặt vội vàng lôi điện thoại ra.

" Alo. Min Yoongi đang trên đường qua chỗ cậu đấy. Cái người bị trộm đột nhập vào nhà đó là bạn của Min Yoongi, cậu đối xử thật tốt với người này cho tôi. Sai sót chuyện gì đừng trách tôi bẻ cổ cậu. " 

" Còn cậu. " Ngắt cuộc điện thoại, viên cảnh sát nhìn qua người vừa nãy chặn đường Yoongi.

" Mới vào tôi không trách. Nhưng nhớ kĩ nhân vật này cho tôi. Rõ chưa? "

" DẠ. RÕ ! "

---------------------------------------------------

Yoongi chạy đến đồn cảnh sát thì đập vào mắt là cảnh Seokjin tay cầm cốc mì, ngồi vị trí của phó thanh tra, chăm chú xem phim hàn bằng cái máy tính cũng của phó thanh tra nốt. 

Woa. Thảnh thơi nhỉ?

Hắn giành lấy cốc mì từ tay anh. 

" Ấy ! Này ! Này ! làm cái gì đấy ? " Seokjin trợn mắt nhìn hắn.

" Tôi tưởng anh chết rồi. Hóa ra vẫn còn sống mà ngồi đây ăn mì. Cũng may chưa phí tiền mua hoa phúng viếng. "

Seokjin chu mỏ, lườm nguýt cái cục đá khó tính đó tiếp tục đớp cốc mì của mình. Anh đành lấy xúc xích ra ăn. Cũng may cảnh sát ở đây tốt bụng, sợ anh đói mà chạy đi mua cho bao nhiêu là đồ.

PORN ? || TAEJIN [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ