What the hell did just happened?
What did i do!?
Emery kissed me and i freaking kiss her back!
Then this.. Pinaalis nya ako na parang walang nangyari, na parang sya pa ang arbadyado.
I'm so confused.
I didn't know what happened for her to react that way. Sya naman ang nauna. I'm just stupid to put all my walls down and respond with her sweet kisses.
Ayaw ko pang umuwi with my state right now. Baka hindi ako tigilan ni Hazen kakatanong.
Kaya dumaretso ako sa club sa dati kong pinagtatrabahuhan to visit my former boss at co-workers. Hindi parin kasi ako nakakapagpaalam ng formal kay Mr. Cruz. Ayaw ko na isipin nyang wala akong utang na loob. Being a waitress here helps me too noong taghirap ako.
Maraming tao nang pumasok ako sa club. Ang ingay ng musika, panay tawanan ng mga customers, usapang lasing kumbaga.
"Mia?"
Mapatingin ako sa likuran ko. Si Mr. Cruz na nagnining ss suot nyang gold mula leeg hanggang braso. "Mr. Cruz."
His face lit up. "Akala ko at nakalimot ka na."
Nahihiya na ngumiti ako sa kanya. "Pasensya na po kung ngayon lang ako nakapunta."
"Lalo ka ngang gumanda." He looks at me very intensely from my head to toes. It makes me very uncomfortable pero sanay na ako sa kanya. "Nahiyang ka sa trabahong opisina."
"Medyo ho." Pag-amin ko. Ikaw ba naman naka 24/7 full force Aircon. Okay din naman si Gab na boss aside sa pagkakaroon nya ng split personality. "Gusto ko lang po sanang magpaalam ng personal, thank you Mr. Cruz sa pagtanggap sakin dito sa club."
"Nothing for you Mia." Bumuga si Mr. Cruz ng usok ng sigarilyo. "So, baka pwede na tayong lumabas? You know." Sabay kindat.
Tumayo ang mga balahibo ko sa katawan.
It's just feels so wrong.
No, not because of how he looks like but Mr. Cruz is a like father figure to me. Kasing edad lang sya ng Papa.
"I'm..."
"Mia! Hey!" Biglang sumulpot si Arum.
Agad kaming nagyakap.
"I'm so glad to see you again!" Bakas ang saya sa boses nya. "I heard na may bago ka nang raket ngayon aside sa.."
I gave him a squinting look dahil kasma namin si Mr. Cruz. No one knows about my escorting escapades. No one has to know.
"Oh sya mauna na ako." Kumindat si Mr. Cruz sakin. "Pag-isipan mo Mia."
We just watched Mr. Cruz walking away until he's completely out of our sight.
"Still offering you his bullshitness?" Seryosong tanong ni Arum sakin.
Natawa ako. "Ano pa nga ba."
Naupo kami ni Arum sa medyo sulok para hindi masyadong maingay at matao. He ordered some food and drinks for me. Actually wala akong balak uminom but i feel the need of being sobber tonight.
Uminom si Arum ng alak. "So, how was your job?"
"Better than here and being an escort." Honest ko na sagot. Pinagmasdan ko si Arum, he looks sad though he's smiling naman. Just failed to hide it from his eyes. "Are you okay? May problema ka ba?"
Lumagok muna ulit si Arum ng mapait na before looking straight at me. "No and yes." His jaw clenched. "I'm still hurting from my last relationship." May pahapyaw syang nasabi sakin about it before. "I still love her, I love Aubree very much."
BINABASA MO ANG
Ladies' Night (Lesbian)
RomanceWhy do we keep secrets? Is it to protect yourself from pedantic society? Or it is your fear of consequences? But Mia didn't care. She works for a living and will do everything for money. Nakaplano na ang mga susunod nyang gagawin hanggang sa makil...