Ilang oras na akong nakahiga sa kama at nagpipilit matulog but i feel so bothered. The atmosphere in my room is so hot and intense since Gabrielle left.
I just still could not believe what she did.
What the hell Gab is trying to do or even prove to me?
Sineduced nya ako at umalis na parang walang nangyari?
At eto na nga ang mas malala, I liked it--I love it. I mean, i had ugly past about it but Gabrielle didn't scare me, it's actually comforting. Takot lang ako sa mga susunod na mangyayari, na baka after she gets what she wants from me ay itapon nalang nya ako.
Hay Gabrielle, why are you doing this to me?
At bigla pa akong nakaramdam ng uhaw.
Kaya tumayo ako at 3 am to get some water.
Sobrang dilim at tahimik ng kabahayan, nakakatakot parang sa mga horror movies.
Safe at buo naman akong nakarating sa kitchen. Kumuha ako ng malamig na tubig para man lang mawala ang init ng katawan ko.
"Can't sleep?"
Sa sobrang gulat at takot ay nasamid ako sa tubig, may lumabas pa nga sa ilong. "Ah.." Umubo ubo ako. "Oh my.."
Nilapag ni Gabrielle ang walang laman na bote ng wine sa counter top. "Did i scare you?" Her voice is slurry, obviously drunk. "I'm sorry."
I cleaned myself first before i turned to face this drunk Goddess in front of me. My eyes immediately drifted off her cleavage na medyo nakalabas sa suot nyang silk bathrobe na looks made from Gold--expensive like Gabrielle herself.
"Do you like it?" Gabrielle asked with those sleepy eyes.
Agad akong napaiwas ng tingin. I just shamelessly ogling her breasts. My God Mia. "I.. mm."
"Bagay na bagay sayo yang necklace." Dugtong ni Gab.
Nakahinga ako ng maayos dahil she's referring about the necklace she gave me not her breasts. "Thank you."
Kumuha si Gab ng isa pang wine at nagsalin sa baso. "Mm." She moans in ecstacy.
Parang lalo akong nauhaw.
Ubos narin ang tubig ko.
"Do you want some?" Pag-offer ni Gabrielle sakin.
Wala namang masama para sa isa pang baso ngayon araw ng pasko. "Sure."
Nakangiti nya akong sinalinan ng wine pero bigla itong natapon sa damit ko since lasing na nga si Gab.
"I'm sorry." She apologized na agad kumuha ng tissue para sya mismo ang magpunas sa damit ko. "Marami na talaga akong nainom."
"It's okay Gab." Nakangiti ko na sabi sa kanya kasi alam ko na hindi naman nya sinasadya--hindi ba?
At tumayo si Gabrielle sa harapan ko in full form with a drunk smile on her face. "I forgot something to tell you Mia."
Umabante si Gabrielle palapit sakin, nagdikit ang aming dibdib at mga ilong. It instantly make me weak in the knees. Ang lakas din ng tibok ng puso ko habag naamoy ko ang kanyang hininga. It smells devine though.
Naramdaman ko na pumaikot ang braso nya sa bewang ko and pressed me more against her, our lips didn't touch though.
"You are so beautiful Mia and always be." She whispered under her breath.
"Gab...." Nanginginig ako ang boses ko.
Her hand otherwise is now on my stomach, caressing, wanting and loving.
BINABASA MO ANG
Ladies' Night (Lesbian)
RomanceWhy do we keep secrets? Is it to protect yourself from pedantic society? Or it is your fear of consequences? But Mia didn't care. She works for a living and will do everything for money. Nakaplano na ang mga susunod nyang gagawin hanggang sa makil...