Medyo tulala parin ako nang pumasok ako sa loob ng bahay. Hindi ko lang ineexpect ang alok na trabaho ni Gabrielle. It's like some thing opens for me. An escape plan from this escort industry.
Pero bakit mas pinili ko nga ba maging isang escort kung nakapagtapos naman ako ng pag-aaral?
Simple lang, kasi mas mabilis at malaki ang pera na kikitain ko. It is per night. Mabilis akong makaipon pangpagamot kay Ivy.
"Anyare sayo, Mia?" Bungad na tanong ni Hazen.
Naupo ako sa sofa. "Kanina ka pa?"
Hazen sits in indian position. "Oo, nabored ako sa date kaya nagpahatid na ako." Titig na titig lang ako sa tv na balita ang palabas. Eh ikaw kamusta ang gabi mo? DOM or matatandang chinese ba ang customer mo?"
.
Napabuntong hininga ako bago sumagot. "None of the above. It's a woman.""Girl? Babae?" Agad na naptingin si Hazen sakin. Kaya sya hindi makapaniwala. We never had a client like Gabrielle.
"Oo." Tumayo ako at pumunta sa kusina para kumuha ng maiinom. "Napakagandang babae."
"Wow first time ata yan." Amazed si Hazen.
"And you know what's weirder?"
Biglang sumulpot si Hazen sa kusina. "Nagsex kayo?"
I gave her a glare. "Sira, hindi."
Tumawa si Hazen. "Ano?"
Napakamalisyosa nang utak nitong si Hazen.
"Pinakilala nya ako sa mga kaibigan nya bilang girlfriend." Sabi ko.
Titig na titig sya sa mukha ko. "Girlfriend? Why?"
Same question i was asking the whole time.
Why would a girl like Gabrielle will hire an escort to pretend her girlfriend? Sigurado naman ako na sa ganda at yaman nya maraming nagkandarapa sa kanyang babae at lalaki.
"I have no idea." Umiling iling ko na sabi. "Who knows, binayaran nya lang naman ako for tonight."
"Msybe she is a lesbian." Hazen said with a thoughtful look.
I actually thought of it since but what bothers me now is her job offer.
Dumsretso ako sa kwarto ko to change into shirt and shorts. Naupo ako sa kama habng inàsyos ang bag ko the i see the envelope na binayad ni Gab sakin. Binuksan ko ito ang started counting the cash.
Ganon ba kalaki ang ginawa kong favor for her to pay me this huge?
Well, anyway. This helps me a lot.
On mood akong naligo at bumalik sa sala para makipagchismisan kay Hazen. Until bumili kami ng ilang bote ng red horse. For sure knock out ako mamaya nito.
Maaaga akonga nagising dahil sa maingay na patugtog. Kayà medyo iritable kong binuksan and pintuan ng kwarto ko at bumungad sakin ang pawis na pawis si Hazen.
"Do you know what time is it?" Kakamot kamot sa kilay na tanong ko sa best friend ko.
She turns to look ata me habang nagzuzumba. "Alas siete.
"Ang aga pa." Napasandal ako sa gilid ng pintuan. "Antok na antok pa ako."
Huminto si Hazen sa pagzuzumba at pinatay ang napakaingay na musika. "Sorry besh, nagpapatanggal kasi ako ng hang over." Naglakad sya papunta sa kusina. "Nagluto pala ako nang agahan. Sinangag na maraming bawang, itlog at tuyo."
Naglaway agad ako. Well, i can forgive her sa ingay.
Naghain na si Hazen. "Tara na besh, may pasok ka pa mamayang ten sa bar."
BINABASA MO ANG
Ladies' Night (Lesbian)
RomanceWhy do we keep secrets? Is it to protect yourself from pedantic society? Or it is your fear of consequences? But Mia didn't care. She works for a living and will do everything for money. Nakaplano na ang mga susunod nyang gagawin hanggang sa makil...