t w e n t y n i n e

244 8 2
                                    

Luke's POV

Hmmmm ... Paano ko kaya mapapainlove sakin si Nikki ?

Hindi parin talaga ako mapakaniwala , hangang ngayon. Nagulat talaga ko nang malaman ko na si Nikki pala ang tunay kong gusto. Akala ko kasi talaga si Jackie eh. Tapos nalaman ko pang crush ako ni Jackie , kaso wala na akong gusto sa kanya ?. Kung kelan naman nagustuhan ko na si Nikki duon pa naglabas ang tunay na sya...

May evil-plan kami ni Michael at sana gumana ito. Pero nalaman ko rin na may plano din ang grupo ng mga 'mean girls' aka grupo nina Nikki. At involve yun kay Jackie.

At kapag nalaman namin ang plano na yun , magiging okay na ang lahat. Nakaupo ako dito sa sofa kasama ang umiiyak na unicorn, I mean si Calum Hood.

" Cal ,wag na umiyak kain nalang tayo Quick quick " Sabi ko habang kumakain ng quick quick nanonood kasi kami ng comedy eh tapos iniyakan ni Calum ? Tama ba yun ah ?

" Wala ako sa gana , Luke " Sabi nya sabay punas mata.

" Bahala ka , bakit ba kayo nag break nang syota mo ah ? Nang chicks ka nanaman ¿ " Tanong ko , umiling lang si Calum tapos biglanc kumuha nang kutsara at-----

" Oy oy oy! Wag ka kukuha ng Quick quick ko! Sabi mo ayaw mo tapos kukuha ka ! " Sigaw ko , nilayo ko sa kanya yung plato at nag pout naman sya.

" Pfft damot , nag break kami kasi akala nya nangloloko ako! " Sabay iyak nya.

" Oh isang quixk quick , kawawa ka naman eh " Pagabot ko. Agad namang kinuha at kinain. Tapos tumawa

" Haha! Binigyan mo din ! "

" Gago " sabay roll eyes ko. Kukuha pa sana ako ng quick quick nang naubos na pala toh. AAAAGHHH HINDIII !!!

" Shit, wala nang quick quick. Bibili lang ako Cal ah ! " Sabi ko sabay labas. Nag vibrate yung cellphone ko kaya nilabas ko ito.

MichaelC: Puncha ka park bili tayo Quick quick , nandito na ako.

Me: Eh andyan ka na pala eh bakit hindi ka pa bumili ?

Sabay send. Lumabas na ako at nagpaalam kay manong guard na bibili sa park at naglakad na ako papunta doon. Nag vibrate ulit cp ko.

MichaelC: Wala akong pera.

Me: Gago

Juiceko mga tao ngayon. Nang malapit na ako sa Quick quick stand nakita ko si Michael na may kausap.... teka si Nikki yun ah?

Nagtago ako sa gilid upang pakinggan ang pinaguusapan nila.

" Anong sabi mo? " Tanong ni Nikki na parang gulat na gulat. Nag smirk si panot at tumingin tingin sa paligid.

" Sabi ko , will you be my girlfriend ? "

Whattashitz!!

( Ay teka kay Jackie papa yun )

Its chocolate Milk party !

( Ay shit kay Ash din yun )

Erm... Umm.... Woopiedoo.

To be continue

A/n: Its been yeaars waaa !! But I updated so ;)

Same Love Games | 5SOS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon