Michael's POV
" Hayaan mo na Luke ! Saglitan lang naman eh !! " Pagkukumbinsi ko sa galit na penguin, hehehe pano kasi galit na galit sakin.
" Gag* !! Lagot ka sakin mamaya ! " Sabi nya habang naglalakad kame, juicecolored ano bang pwedeng gawin para mapatawad na ako nito?
" Libre kita egg waffle o fried orange ! " Sabi ko sabay ngite sa kanya, nag roll eyes lang sya. Wutcha ako na nga nanlilibre ayaw nya pa ! Minsan na nga lang ako manlibre eh
" Ayoko ! Gusto ko penguin burger ! " Hutanginese ang choosy.
" Ang mahal non pre ! Piso lang meron ako ! " Pagmamakaawa ko.
" Nanlibre ka pa ! Huwag na ! Kainin mo nalang piso mo ! Meron din ako nyan noh ! "
" Edi wag ! Nanlilibre na nga eh ayaw mo pa. " Sabay pasok namin sa room, tinititigan kami ng lahat ng kaklase namin nang tumabi sakin si Pretzy. Umpo ako sa upuan ko ng parang walang bukas
" Woah, hinay hinay lang panot. Yung gf mo nandito. "
Sabi ni Pretzels, hindi ko nalang sya pinansin since may plano nga kame ;)
" Oy Panot, ano bang pinagawayan nyo ? " Tanong nya ulit, talagang pasaway tong babaeng to noh? Pero okay lang lalo naman syang nagiging hot. Gawsus
" Not your business , JACKIE " Reply ko in a cold tone, na naging dahilan kaya nag back off sya at nanahimik. Siguro naisip nya na ang Panot na galit ay di dapat kausapin. Pero syempre joke lang yun kasi gwapo ako ;)
Jackie's POV
Akala nya nakakatakot sya, pero ang totoo nakakatuwa yung pagmumuka nya. Buhok nyang kulay violet na ( TALAGANG PAPANOT NA TONG SI MIKEY EH ) akala mo kalbo na sya pagtinignan mo tapos yung muka nyang galit na nakanguso. Grabe pinipigilan ko na ngalang tumawa eh.
****
Nakita ko si panot na nagmumuni-muni sa likod nang school. Ano kaya itchura nya pag nagulat? HAHAHAHA pipicturan ko to!!! Nilabas ko yung phone ko at naglakad ng dahan dahan palapit sakanya...
1,,
2,,,
3,,,,
" BOOO!! "
" WAAAAAAAAA!!! AYOKO PA MAMATAAAAY !!! "
" HAhahahaah!! Ang OA mo Panot ! I popost ko to sa Instagram. Hahaha ! Para ka namang nakakita ng multo " Tawa ko, PROMISE KUNG NAKITA NYO LANG MUKHA NIYA JUICECOLORED HAHAHA ANG GWAPO TALAGA JUICEKO.
" Gag* !! Huntikan na ako mag ka heart attack sayo !! Huwag ganon Pretzy !! Pagkatapos kitang mahalin! "
..
....
" ANONG SABI MO?! "
To be continue
A/n: Yeash, Gawsus is gawsus ♥
BINABASA MO ANG
Same Love Games | 5SOS
Random5 Seconds of Summer, ang banda sa Jill Dorm Academy. Na may apat na myembro na si Michael Clifford ang chick boy Calum Hood ang Loko loko Luke Hemmings ang lead singer na weirdo at si Ashton Irwin the great. Pano kung may paglalaruan silang babae...