t w e n t y f o u r

341 13 1
                                    

A/n: WAAA INACTIVE SA SLG !! TT__TT Pano kasi yung school namin epal HAHAHAHA ! But eeyy ! Eto na ang update 24 ! SHORT LANG D:

Jackie's POV

Niyakap ko agad si Nash, at nakita ang pagmumuka ni Michael na eh akala mo papatayin nya tong si Nash.

" SINUKA KA BA O INIRE?! " Tanong agad ni panot kay Nash.

" Clifford, Inire ako malamang. Utak-utak din pag may time " Sabi ni Nash. Na napa sipol pa si Ashley?

" Woot !! Mikey kinakalaban ka ni Nerdy boy oh ! " Sabi ni Ashley.

" Nako Michael siguradong talo ka ! Bobo ka pa naman " Sabi ni Calom ay Calum pala.

" Kaya nga Michael ! Matatalo ka jan ! " Sabi naman ni Luke, nag roll eyes lang ako.

" Huh ! O sige hahamunin kita mr. Another guy " Sabi ni Michael na nanunuro pa kay Nash. Another guy?! Ano bang tawag yun?

" Sige walang problema sakin " Sabi naman ni Nash

" Mag lalaban tayo nang SCRABBLE ! " Pang hamon ni Michael.

" Sure " Sabi ni Nash, na parang easy lang. Ininum ni Luke yung Juice nya tapos ininum ko din yung akin.

" At pag nanalo ako ! Papakasalan ko si Pretzel ! " Sigaw ni panot, di naman ako nagulat kasi halata namang di mangyayari yun.

" WOOT WOOOT ! " Sigaw ni Calum.

" Ha-Ha Michael sana manalo ka para pakasalan na kita " Sarcastic na sabi ko.

" At pag ako nanalo, kayong APAT ! Ang 5SOS, di na makikipagusap kay Jackie ! " Sigaw ni Nash,

Pero gusto kong kausapin sila.

" Grabe ka naman Nerdy boy ! Wag naman ganun ! Wag mo kami idamay ! " Sabi ni Ashley.

" kaya nga nerdy boy ! Si Michael lang ! " Sabi naman ni Calom.

" Ehh.. basta.. Ako pinaka matangkad " Sabi naman ni Luke na halatang wala naman connect yung sagot nya sa topic.

" Hah ! Di mangyayari yun ! AKO PA SI MICHAEL CLIFFORD NA GWAPINGS?! MANANALO AKO NOH ! SALAMIN MO LANG YAN PILING MATALINO KA NA ! " Sigaw ni panot na dahilan kung bakit kami ang center of attraction sa canteen.

" TRY MO LANG GORDON , TRY MO AKONG TALUNIN " Sabi naman ni Nash.

" AKO ANG MANANALO AT MAGIGING JACKIE CLIFFORD NA SI PRETZELS ! " Sigaw ulit ni Michael. Adik talaga sya sakin noh?

" Tama na nga yan ! Mag laban kayo bukas ! Kakain pa tayo ano ba kayo ! " Sigaw ko.

" kaya nga ! Lalamig na yung siopao oh ! " Sabi naman ni Ashley.

" Tama si Ashley ! " Sabi ko.

" Ashton hindi Ashley. Makalimutin ka talaga, baka makalimutan mo din na yung Marriage nyo ni Michael " Sabi ni Calom.

" Ewan ko sayo..

Hinding hindi ko makakalimutan yun "

To be continue

A/n: SHORT CHAP BUT ARE YOU GUYS EXCITED FOR THE GAME?! LLN TANONG LANG NAMAN HAHAHA.

Same Love Games | 5SOS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon