t w e l v e

353 14 11
                                    

Michael's POV

Nakikinig ako ng kanta ng 1D sa kwarto ko.

" She's been my queen since we we're 16. " 

Yep she is. Wait ilan taon na ba si pretzels?.

Naalala ko yung..

*Flashba---

Teka ayoko maalala. Ayoko nang maulit pa.

" Hoy Michael! Wag ka na nga magdrama dyan! Kakain na! " Utos ni Nanay Ashton.

" Minsan na nga lang magdrama! Oo kakain na Mommy! " Pang-aasar ko. Pero hindi na ako pinansin ni Ashton at pumunta na sa kainan!

Jackie's POV

Ayokong pumasoook!!

Nakakahiya! Baka sinabi ni Panot kay M--- Luke pala! 

Ps.Sinulat ko pa yan sa kamay ko para matandaan ko.

Ayoko talagang pumasok!.

Nasa labas ako ng classroom namin, at kitang kita ko na sila Luke! Haist, bakit ba kasi ako nag ka-crush don! Letche putanginang tangkad nun =___=.

" Hoy Pretzels! " 

Bigla ako natigil sa pagpanic ng marinig kong sumigaw si Panot, syempre tumalikod naman ako dahil yun ang tawag nya sakin.

" P-panot.. Sinabi mo ba kay M--- Luke pala? " Tanong ko. Ngumite sya, napansin kong.. Cute sya pagngumite. Teka ang panget nya ah.

" Hindi pasalamat ka! Kaya ilibre mo ako ng pizza mamaya! " 

" Hindi ka ba nagsasawa? " 

" Hindi! " 

Dahil sa takot ko, umoo nalang ako.

" So Pret--- " 

" Jackie nga. " 

" Fine, ... So Pretzels. Ilan taon kana? " =___= Ang hirap talaga kausap ni panot.

" Im 16.. Ikaw? " 

" 18. " 

" Tanda mo na panot. " 

" Hahaha! Ganon talagaSabi nya, napatawa nalang din ako. Habang papasok na kami sa classroom.

-----

Nasa restaurant kami ngayon ni Michael, nag cut yung sched ng school kaya walang pasok hangang bukas. At syempre nililibre ko na ngayon si panot.

" Panot.. Talagang di mo sinabi kay Luke? " Tanong ko habang kumakain ng Pizza. Inantay ko muna ilunok ni Panot yung pizza nya na nginunguya nya, bago sya magsalita.

" Umm. Mikey nalang itawag mo sakin. Hindi ko nga sinabi kay Luke. " Sana nga di nya sinabi kung hindi mapapatay ko to! O kakalbuhin ko!

" Teka ano yun? Markey?! Me-- " 

Biglang kinuha ni panot yung kamay ko sabay naglabas sya ng pen at may sinulat sa kamay ko. Nang binitawan nya na ito, agad kong tinignan.

" Mikey.. Ahh.. Okay. " 

" So friends na tayo? " Tanong nya. Ano daw friends? =___=

" Pwedeng Oo, pwedeng hindi. " Sagot ko. 

" Sige na Pretzels!.. Please? " Sabay pout nya na piling nya bagay sa kanya.

" Fine. " Sabay shakehands kame.

This is a new kind of friendship.

Whattashit.

To be continue

A/n: LOL.Whattashit XD NEW WORD WOOP! WOOP

Same Love Games | 5SOS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon