f i f t h t e e n

310 15 4
                                    

Michael's POV

Buti nalang at natigil ko si Luke ng tamang oras, kung hindi buking na ako.

" Tara na at pumunta sa dorm room namin! " Sabi ko.

---

" Teka kayo lang dalawa dito?! May apat na kama tapos dalawa lang kayo ? " Tanong ni Pretzels.

" Hindi babe, apat kami dito. Nakipag date kasi si Ashton kay Gemma, si Calum naman nakipagusap sa gf nya. "

" Calom? Parang pamilyar yung name na yun ah?... " Ulyanin ata to si Pretzels.

" Mag memo plus gold ka nga Pretzels ayoko ng girlfriend na ulyanin. Baka kalimutan mo na naging tayo. " Pag smirk ko pero binatukan lang ako ni Pretzels.

Masakit yung batok. Pero mas masakit ang malaman na hindi ikaw ang gusto nya.

" Teka... May naalala ako.. Alam nyo ba yung 5 Sauce? " Tanong ni Pretzels.

" Limang sauce? Hindi. " Sabi ko.

" Hindi... Ano grupo daw yun ehh.. "

" Baka 5SOS? " Pagtatama ni Luke. Sige na ikaw na matalino =___=

" Oo! Yun ata "

" Kami yun ! " Sabi ko.

" Eh? " Pagtataka nya.

" Banda kasi kami. Kasama si Ashton, si Calum ako saka si tangkad. " Sabi ko, proud.

" Ikukwento ko sayo ang adventures namin. Kung gusto mo " pagoffer ko. pero umiling lang sya.

" Wag na abutin pa yan hangang bukas eh. " Sabi nya. Sabay kumain na kami ng burger.

" Teka Lucio bakit walang ketchup to?" Tanong ko, ng malasahan kong walang ketchup yung burger

" Aba malay ko! Binili ko lang yan ehh " Walangya talaga tong tangkad na to eeh. Sabay kumain si Pretzels ng Pizza.

" Oi, walang sauce tong pizza nyo. " Reklamo ni Pretz.

" Nakiki kain ka na nga lang nag rereklamo ka pa " Pabirong sabi ko.

" Dapat lang ! Bisita nyo ako eh " sabay roll eyes nya.

" Bili nalang tayo "

To be continue

Same Love Games | 5SOS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon