t h i r t y

240 8 3
                                    

Jackie's POV

Panot: Oy pretzels. Samahan mo naman ako sa park oh, kain tayo quick quick

What the fuxk is quixk quixk ?. Nakita ko yun kanina sa Fb eh hindi ko lang alam kung ano. Kasi aanhin ko ba yun ?

Me: Anong Quick quick ?

Sent x

Pero hayaan mo na basta makakain. Puntw na nga lang ako sa park.
Biglang may message ulit ako at sa tingin ko si Panot yun.

Panot: Fried Orange. Basta punta na you now na.

Me: Edi wow , taglish lang tayo? Bili ka narin Fishda at tomatis.

Sent

Natawa ako sa ginawa ko kahit alam kong napaka corny yun. Lumabas na ako papunta sa park.

Nakita ko yung lalaki na malapit sa Quick quick stand na may kasamang babae. Pero nang makita ko kung sino ito sina Nikki at Michael pala wow ah mag ddate na nga lang isasama pa ako. Baka mabored lang ako ! Tapos tumingin tingin ako sa paligid nang may nakita akong Blonde boy na baka tank top na white na naka shades na mukang sira ulo na nag tatago sa halaman wow ha ! Feeling detective na nag iimbistiga , people these days =____=

Teka si Luke ba yun ? Lalapit na sana ako nang marinig ko pinaguusapan nila Mikki [ Ship name nina Nikki at Panot ]

" Sabi ko , will you be my girlfriend ? " WHAT WHAT WAH?!? SI PANOT NILILIGAWAN SI NIKKI?!? IS THIS AN APRIL FOOL ?!

" OH EM MIKEY , YAS ! YAS ! "

" WHAT?!? HELL NAW !! "

Sabay naming sigaw ni Luke. Nagulat kaming lahat na halos nagtinginan kami ni Luke napansin ko yung mukha nya parang....

" Hahaha!! ano bang pagmumuka yan Lucio ! " Pagtawa ko.

" Kaw din naman eh ! " Sabi nya. Tawa nya , nag roll eyes nalang ako.

" Oy teka teka, bat kayo nandito dalawa ? '' Tanong ni Nikki.

" Niyaya ako ni Mikey eh "

" Ganon din sakin " Sabi ko. Teka ibigsabihin ?... Niyaya din ni Panot si Blue eyed boy at alam nyang pupunta kami ?... Surprise ba to? Saka akala ko ba crush AKO ni Panot? Eh bakit si Nikki nililigawan nya ? Is this a kind of a plan ? Then if is , they better not make it obvious.

Ashton's POV

" Sa tingin mo ba totoong gusto ko sya ?! " sigaw ko kay Gemma , yung mata naman nya nakababa lang kaya di ko makita. Di sya sumagot kaya lumapit ako at hinawakan ko ang kamay nya.

" Gem , gusto kita. Ikaw lang hindi sya , ginagawa ko lang to para sa plano , alam mo naman yun diba ? " Sabi ko , tumingala sakin si Gemma na medyo teary eyed.

" K-kasi.... Nag s-seselos talaga ako eh... "

" Gemma wag ka na magselos , ikaw nga lang talaga promise "

" okay... Basta akin ka lang din "

" Oo naman. "

Haay nako , itutuloy paba nila ang plano ? Magagalit talaga si Luke.

To be continue

A/n: Fuck 15 more chaps and its dooone T.T

Same Love Games | 5SOS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon