A/n: Sorry po guys kung ngayon lang nag ud! Kahapon kasi may bisita sa bahay ehh. Tapos ng isa pang araw Writterblock ako. Wutcha kasi hahaa Pero bawi ako ! :)
Gemma's POV
" Ahh... Kamusta na nga pala ikaw Gemma ? "Tanong ni Ashton sabay inom ng drinks nya. Date kasi namin ngayon, hindi pa naman kami pero malapit na! Malapit na at magiging kami narin
" Okay lang naman, eh ikaw Ash? Kamusta ka na? " Sabi ko din sabay inom ko din ng Orange juice.
" Hmm.. Medyo may gumugulo ng isip ko.. Di nga ako makatulog tuwing gabi eh. " Akala ko nang una ako yung tinutukoy nya pero iba yung name na sinabi nya.
" Wutcha kasi si Jackie eh, masyadong maganda " Pabulong nyang sinabi.
Hindi pwede to ...
Ninakaw nya sakin ang Ashton ko..
Pagbabayaran mo ito!
( That Fucking Rhymes!! )
Jackie's POV
Lumabas na kami nina Michael at Muke.. Ay Luke pala sorry. Pumunta kaming 711, pagpasok namin dun maraming girls ang nakatingin sakin.
" Mukang pinagseselosan si Pretzels ah. " Bulong ni Michael.
" Shunga ! Yang mga girls na yan ay mga Insan ko noh! " Sabi ko sabay roll eyes. Nakita ko si Nikki na kaklase ko ( Insan ko din )
" J- Jackie " Si Nikki is my cousin, nerdy type shy also. But she has a great big hearted heart ( Wutuuffuuu ) My favorite cousin !
" Hi Nikki! " Sabi ko sabay yakap sa kanya.
" J-jackie.. K-Kasama m-mo s-si --- "
" Hi Nikki " Halos mahimatay na si Nikki ng nag hi sakanya si Luke.. Teka wag nyong sabihing....
" H-Hi L-Luke! " Mahuhulog na sana si Nikki ng tumayo sya agad with red face.
" Oy oyy wag maglandian dito ah. May kasama tayong bata! Nako! Pretzel baby close your eyes. " Teka ako ba sinasabihan ni Michael na bata?!
" Oy panot gusto mo suntok?! Malaki na ako noh! " Sabi ko sabay roll eyes.
" Nikki, gusto sumabay samin? Kakain kasi kami ng Pizza. " Pagyaya ni Luke.
WTFUUUUUUUUUUU. SAY NO NIKKI PLEASE SAY NOOO.
" S-sigee! " Halos tomato na ang muka ni Nikki. Waaahhhh ! Crush ba sya ni Luke? Sana hindi. Kasi.. Nagseselos na ako!
" Oy Jackie wag kang magselos andito naman ako. " Bulong ni MIchael.
Pagkatapos naming bumili ng ketchup lumakad na kami sa labas. Nauuna sila Luke at Nikki naguusap kasi. Ako nandito nakatingin sa kanila umaapoy ang mata.
" Alam mo minsan nakakamiss ka din kausap. Sorry nga pala masyado akong hard sayo " Sabi ni Luke kay Nikki.
" Yuck Luke yuck! Di ko alam na nahahard pala yang hemmingsJr mo kay Nikki! " Sabi ni Michael
" Gago ! I mean is Masyado akong masama sa kanya! Gago ka talagang panot ka ! " Natawa nalang ako sa kanila.
Maya maya pa ay. naguusap parin sila. Bakit ba ang tagal naming maglakad?! Gusto ko nang bumalik..
Nagulat ako ng hinawakan ni Michael ang kamay ko.
" Nandito naman ako eh , bakit sya parin ang tinitignan mo. "
To be continue
BINABASA MO ANG
Same Love Games | 5SOS
Random5 Seconds of Summer, ang banda sa Jill Dorm Academy. Na may apat na myembro na si Michael Clifford ang chick boy Calum Hood ang Loko loko Luke Hemmings ang lead singer na weirdo at si Ashton Irwin the great. Pano kung may paglalaruan silang babae...