f o u r t e e n

313 13 5
                                    

Jackie's POV

Nagaantay ako kay Mikey take note: Menemorise ko pa yan kagabi. Nasa kwarto ako at kaharap ang salamin, nakatingin sa phone at sa oras. Bakit ba napakatagal nun!? Tinignan ko ulit yung phone ko. Walang text, bakit ba sobrang tagal nya? ..

* 1 Hour later 

* Knock knock.

Agad kong binuksan ang pinto at nakita si Luke.

" B-Blue-Eyed boy ! T-teka bakit nandito ka? " bigla syang tumingin sa mga mata ko.. God.. Feeling ko mahihimatay ako sa harap nya. Bakit ganun ang titig nya.. Parang nangaakit normal ba yun? 

" Ah.. Si Michael kasi.. Teka dumating na ba sya? " 

" Hah? Hindi pa. Bakit? " 

" Sabi nya kasi sakin. Hanapin daw namin room mo.. Maghiwalay daw kame. Kaya ayun pumunta na ako dito. " Sabi nya sabay ayos nang buhok nya.

" Ah... Pasok ka muna.. Antayin natin si PanotSabi ko, tapos pumasok na kami sa loob. Inaantay si Michael.

Grabe para akong mababaliw di ko alam ang gagawin..

" Uhh.. Jackie.. May sasabihin ako sayo. " Biglang sabi ni Blue-Eyed-Boy, tumingin lang ako sa kanya inaantay kung ano ang sasabihin nya.

" Layuan mo na si Michael bago ka pa nya--- "

" HAY SALAMAT NAKARATING NA DIN! SAWAKAS! WOOOHOOO! "

To be continue

A/n: A VERY VERY SHORT CHAPTER XD

Same Love Games | 5SOS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon