t h i r t y f o u r

441 15 16
                                    

A/n: So guys, I've count the votes last night for a final round and I have known that alot of you we're Nikki's haters, and its so

funny

hahahahaxx Anyways.... We all know who is the winner for Pretzel and Nikki. Goodluck for the ending guys! ( anyway the ending is on chapter 40 and Im still thinking about a sequel or not )

Ps.Anyway this story is fucked up in short. And so dramatic Michael.

Pps. I update only in Weekends ( It may be Sunday or saturday or both )

Michael's POV

Time check: 8:00 PM [ April 25, 2015 ]

They thought its all fine for me,

dahil ba sa lagi nalang ako mukang masaya? Dahil ba sanay sila na hindi ako nasasaktan?

Siguro kung alam ni Jackie ang nasa isip ko, pagtatawanan nya lang ito.

Dahil seryoso ako,

dahil sa inlove ako,

dahil inlove ako sayo,

Jackie.

Niyakap ko ng madiin si pikachu.

" Pika , pika, pikachu ~ Alam ko mahal mo din aku ~ " Sabi ko kay Pikachu, stuff toy ko. Na kayakap ko ngayon sa isang madilim kong kwarto. Its been 4 hours 6 minutes 20 seconds nang matapos ang pangyayaring yun. AT PUTA SI HARRY STYLES NG TAWAGIN NYA AKONG EMO DAHIL LANG SA UMIIYAK AKO !

Pero joke lang xx Mahal ko si Haz ( A/n: Sorry but Im a 1D af ♥ )

Well its 8 PM, at nasa dorm na kaming lahat. Dalawang double bed to eh, yung nasababa ko si Calum ako ang nasa taas, because Damn ;) .

Sa kabila, si Ashton ang nasa taas at si Luke ang nasa baba ( because Cake lol )

So anyway, Im in an Emo mode. Umiiyak ako , kayakap ko si Pikachu, nakain ako Pizza, pinakulayan ko buhok ko ng white and blue. And yes, my life is Idiot lol.

" I CHOOSE YOU ANOTHER PIKACHU !! " Sabay hagis ko ng pokemon

* BOOOGSH

" Aray ko Michael ! nahulog sakin yung pokemon mo ! " Pag-iyak ni Calum, pero nagpanggap nalang akong tulog kasi.... nakakatamad tumayo sa kama diba?.

Biglang nagvibrate yung phone ko, juice ko.

Nerdybitch: Michael...

Ano nanamang problema ng bitch na to? Gabi na ang puta panira ng gabi lalo. Pampadagdag lang ng problema, imbis matulog ako at kalimutan na sinabi ni Jackie na layuan ko na daw sya kasi di nya ako gusto at——- Ayoko na maalala yun.

Basta !

Me: Ano problema mo ?

Sent

Yun kaya sa utang ko sa kanya sa Quick quick? Putek magkano nga ba yun? Isang daan ba? Sana makalimutan nya na yun ;_______;

Teka pwede naman siguro idahilan ko na brokenhearted ako at sa susunod nalang diba?

Nangnagvibrate ang phone ko, natakot na ako.

Hindi sa muka ni Nikki, kahit nakakatakot din yun.

Same Love Games | 5SOS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon