A/n: Wello po guys !! Sa phone po ako nag uupdate ngayon. Gusto ko lang po sabihin na bak medyo matagal tagal na ako mag uupdate kasi may pasok nanaman. Anyway I wanna say THANK YOU ALL SO MUCH!!! Sa 2k Reads !!! I am so shit right now kasi di ko aakalain aabot ng ganon na reads !!! Thank you po!! Ilyyy. Enjoy this chap xx
Jackie's POV
Na end ang araw na yun na parang timang. Ayoko na maalala ang nangyari. Today is monday pasukan nanaman haiiiistt. Pumasok ako sa room na parang walang mood.
" Hey babyy !! " pagbati sakin ni panot. Tumabi naman ako sa kanya at ngumite.
" Hi panot " reply ko. Bigla kami pinagtinginan ng mga klasmeyts namin.
" Wooah bati na sila ! " Biglang sabi ni Luke. Tinignan ko naman sya at nagsmile sa kanya. Grabe ang gwapo nya sa suot nyang flannel. Syempre crush ko parin sya no.
" Ang gwapo mo Luke " Biglaang sabi ko. BAKIT KO SINABI YUN WAAA !?!???
" I MEAN ANOO!!--- "
" Thank you , pero matagal ko nang alam yun " Sabi nya.
" Woa ha. Luke kelan ka nagkaroon ng sobra sobrang self confidence !? " Pag roll eyes ni panot. Dun ko lang napansin na pinakulayan nya ang buhok nya na color black na may pagka red.
" Ngayon ko lang napansin yang buhok
mo panot. Bagay sayo ! " Sabi ko sabay smile.
" Thanks Pretzels. Ikaw naman maganda.... maganda.. " sabi nya na may sparks sa mata. Crush talaga ako nito noh !?
****** Break timeee ******
Nasa canteen kami ngayon. Wala si baliw ( nash ) kaya sina panot ang kasama ko.
" Oyy Calum !! Lumapit ka nga dito !! " Utos ni panot habang kumakain ng chicken. Kumakain naman si Luke nang burger. At kumakain ako nang sandwhich.
lumapit samin si Calom at kumain ng kinakain ni Luke.
" Hi Jackie " Pqg hi nya sakin.
" Hi Calom " Nang sinabi ko yun walang hanganang tawa sina panot at Luke.
" Calum hindi Calom !! Kaw talaga !! " Pag cocorrect sakin ni Michael nag roll eyes nalang ako.
" Cal, nakita mo ba si Ashley ? " Tanong ni Luke.
" Hindi eh. Baka kasama ni Gem " Sagot ni Calom.
" Sinong Ashley ? " Tanong ko.
" Girlfriend ko " sabi ni Michael. What !? may gf na sya !?!?
" Baliw. Si Ashton yun. Wait tatwagin ko lang " Sabi ni Luke.
Ashley ? Ash ano yun !? Gf ni Michael !?
To be continue
A/n: Hahaha mashton <3 <3
Vote po kayo !! Panot<3Pretzels or Penguin<3Pretzels ?!?
^^__^^
BINABASA MO ANG
Same Love Games | 5SOS
Random5 Seconds of Summer, ang banda sa Jill Dorm Academy. Na may apat na myembro na si Michael Clifford ang chick boy Calum Hood ang Loko loko Luke Hemmings ang lead singer na weirdo at si Ashton Irwin the great. Pano kung may paglalaruan silang babae...