Luke's POV
" Si Crash " Gulat na gulat ako. Halos napatingin lahat ng tao saamin. Lalo na sa posisyon. Namumula yung mukha ni Crush, parang nagagalit. Si Michael, Calum at Ash na shock then. Pero bumalik na sa normal si Mikey.
" Oh my god, Pretzels im so sorry. Di ko sadya saktan ang anghel mong mukha. " W-what?! S-sya si.. Jackie Jill? Yung crush ko? Si Jackie Jill?!?!! Tapos biglang hinawakan ni Michael yung mukha nya.
" Bitawan mo ko Asshole! Pag sisihan mo to. " Pag mura nya, shit ang hot talaga.
" Michael, names Michael. Pretzels. " Halatang naiirita na si Jackie kay Michael.
" Wag mo kong tawaging Pretzels! " Hindi ko alam High Blood pala sya.. hm..
" Meron ka ba ngayon Pretzels? Dapat siguro mag pahinga ka muna. " Promise, nakakahiya si Michael. Tapos lahat nagsitawan. Sa sobrang galit ni Jackie ( Syempre ) Nasuntok nya si Michael. At nahimatay si Michael.
Jackie's POV
he fucking deserve it. Walang hiya yung gag*ng yun!!
" J-Jackie.. kalma lang, baka masira mo yung libro. " Sabi ni Nash bestfriend ko.Isang nerd, nandito kami sa may tambayan namin sa labas ng school. Bago lang ako dito , pero alam ko ang sikot sikot dito.
" Pero kasi Nash, walang hiya sya!!! Pano nya nagawa yun sa anak ng principal! He even called me Pretzels!! Buti lang pinaaral ako ni dad dito kung hindi... hindi kita makakasama. " Dagdag ko.
" Oo nga eh.. " Replied nya, bigla ko nanaman naalala yung pangyayari kaganina sa Canteen.
" Put*ngina talaga sya! Kulang pa yun dapat sinaksak ko na mukha nya hangang sa mamatay sya eh. Sinabihan ba naman ako na meron daw ako! " Ayoko talaga sa mga ganun na tao.
" Kalma lang Jackie.. Iwasan mo nalang sya baka--- "
" Gagantihan ko sya! "
3 hours later
Tapos na ang mahabang break, kaya pumunta ako sa mga lockers. Of course maraming tumitingin sakin dahil ako nga ang anak ng principal, yung mga lalaki maka tingin head-to-toe kung tadyakan ko kaya silang lahat? Pag dating ko sa locker ko, may nakita akong sticky note.
Dear my Pretzels,
Masakit yung ginawa mo, pero nalaman kong malakas ka.
Magaling kaba sa kama? ;)
-Mikey xx
WHAT.THE.FUCK
To be contnue
A/n: Sucks? Okay xD Haha very short chapter but hope you like it. Aba! Gumawa na ng moves si Michael! Sino kaya ang sunod? xD
BINABASA MO ANG
Same Love Games | 5SOS
Random5 Seconds of Summer, ang banda sa Jill Dorm Academy. Na may apat na myembro na si Michael Clifford ang chick boy Calum Hood ang Loko loko Luke Hemmings ang lead singer na weirdo at si Ashton Irwin the great. Pano kung may paglalaruan silang babae...