a/n: Hey! First chap of SLG! Comment what youthink kay? Hate is okay but Love is appreciated <3 :D And anyway dont forget to vote. enjoy
Michael's POV
" Talaga?! Ang Lucas natin may crush na? Sino naman kaya yun! Ahahaha! " Tawa ni Ashton. Habang nakipag apir pa kay Calum
" HAHAHA Baka naman mas panget pa kay Nikki yan ah! " Dagdag ko, halatang naiirita na si Luke dahil sa pagpula ng mukha nito.
" Guys! tama na nga! Seryoso ako! Hot sya ... at.. maganda.. at... sexy! Basta ang ganda nya talaga! " Wooosho galing magsinungaling ni Luke
" Weee.. ikaw pa naman Luke parang minsan nagiging bading kana. Ikaw nalang ang hindi pa nagkaka Gf satin eh. " Sabi ni Calum.
" Promise talaga! " Sagot ni Luke, bigla tuloy ako napangite.
" Pustahan tayo ano? Kapag totoo yang sinasabi mo na 'Inlab si Luke sa isang hot, sexy at magandang babae' ibibigay ko sayo ang house n lot ng papa ko!. " yabang ko.
" WEH DI NGA MICHAEL? Sige pusta ko naman na kapag ' Sexy nga itong si girl ' ibibigay ko sayo yung one whole set ng xbox games ko at yung iba pang video games! " Pusta ni Calum. Halatang gusto na ni Luke makuha lahat ng sinasabi namin. Nag smirk naman si Ashton.
" Wait lang guys! Di pa ako nakapag pusta! Kapag nagustuhan namin tong crush mo.. i pupusta ko sayo ang pamana sakin ni mama na sport's car. Ano ikaw Luke? " Pusta ni Ash, wait lang yung sport's car nya?! Putek! Aba gusto ko rin yun eh! Sana di kami matalo sa pusta na toh dahil grabe lahat ng yun importante samin!.
" Grabe kayo mag pusta, o sige kapag 'hindi totoo at di nyo nagustuhan tong si Crush' ibibigay ko sa inyo ang ticket ko papuntang Uk for 6 months deal na ba?. " Dahil pangarap naming lahat makapunta sa Uk. Nag shake hands kami. At sabay sabay sinabing..
" Deal "
Sana na lang panaginip nalang yan.. o sana hindi nalang yan nangyari. Kasi grabe putek,shit,fuck,stupid,idiot and bitch lahat na ng badwords please lang!! AAARGGGGHHHH Nagsisi na kami!!
2 Day's earlier
" CALUM!!!! YUNG PIZZA KUNIN MO NA!!! AYAN NA IPAPALABAS NA YUNG NINJA TURTLE FINAL BATTLE!! " Sigaw ko habang hinahampas si Calum.
BINABASA MO ANG
Same Love Games | 5SOS
Random5 Seconds of Summer, ang banda sa Jill Dorm Academy. Na may apat na myembro na si Michael Clifford ang chick boy Calum Hood ang Loko loko Luke Hemmings ang lead singer na weirdo at si Ashton Irwin the great. Pano kung may paglalaruan silang babae...